Đánh giá loa JBL GO?

Ở đây có bác nào đang dùng con loa JBL Go này không ạ, cho em một vài đánh giá với, em đang định mua con loa này mà phân vân quá ạ, cám ơn các bác nhiều....

Trả lời 8 năm trước
JBL Go tuy không tích hợp dàn đèn LED đa sắc màu “nhún nhảy” theo điệu nhạc và có thể thay đổi màu sắc theo tiếng vỗ tay - nhưng lại hấp dẫn bởi ngoại hình nhỏ gọn với 8 tùy chọn bộ cánh màu sắc trẻ trung, nên cũng có thể dùng như một chiếc móc khóa hay móc ba lô thời trang. JBL Go có thể cho thời lượng chơi nhạc không dây đạt 5 giờ chỉ với một lần sạc. Mẫu loa di động này cũng hỗ trợ kết nối Bluetooth 4.1 với các profile chuyên “tải” âm thanh chất lượng cao, micro có khả năng loại bỏ tạp âm từ môi trường hứa hẹn mang lại chất lượng đàm thoại trong trẻo hơn khi người dùng kết hợp loa với smartphone (Android/iOS). Tại Việt Nam, JBL Pulse 2 và JBL Go vừa chính thức được mở bán ở mức giá lần lượt 5,29 triệu đồng và 850.000 đồng.
Trả lời 8 năm trước
Một trong những điểm đáng chú ý trên JBL GO là chuẩn kết nối Bluetooth 4.1 cho khả năng truyền tải ổn định và tiết kiệm pin hơn. Chiếc loa này cũng được trang bị cell pin 3.7V – 600 mAh cho khả năng phát nhạc liên tục đến 5h (thời gian sạc đầy là 1h30'). Về cấu tạo loa, JBL GO sở hữu 1 driver duy nhất với kích thước 40mm, nhỉnh hơn 1 chút so với JBL Clip và công suất 3W. Ở mức âm lượng tối đa, JBL GO có thể phục vụ tốt một không gian vừa và nhỏ, khoảng 15 m2 đổ lại. Chất âm của JBL GO khá hài hòa, tự nhiên và dễ nghe khi nhấn nhá vào dải trung âm khá đầy đặn, bên cạnh dải treble lên tới thể hiện chi tiết của bản nhạc mà không gây chói gắt như những chiếc loa rẻ tiền khác. Nói thêm một chút về bass, với kích thước nhỏ gọn, không có lỗ thoát hơi hay màng loa khuyếch đại như dòng JBL Charge nên dải trầm của JBL GO chủ yếu đến từ phần upper bass trong khi sub bass không thể hiện được quá nhiều. Tuy nhiên, đây cũng là một điểm chấp nhận được trên chiếc loa này khi nó vẫn chơi tốt classical, pop, jazz và chỉ hơi quá sức để chiến dance, EDM,... Với kích thước nhỏ gọn dễ dàng mang theo người, thiết kế đẹp mắt, tinh tế, thời lượng pin ổn cùng chất âm hài hòa, tự nhiên giữa 3 dải, JBL GO hứa hẹn sẽ lại là 1 "hit" mới của JBL ở phân khúc loa đi động tầm trung.