Máy tính bảng Toughpad 4K FZ-Y1 giá cả trăm triệu, có nên mua không?

Máy tính bảng Toughpad 4K FZ-Y1 giá cả trăm triệu, có nên mua không các bác, nghe nói đây là dòng máy tính bảng siêu bền của Panasonic đúng không ạ?

Trả lời 8 năm trước
Để tìm một chiếc máy tính bảng siêu lớn, người dùng có thể tìm trên thị trường dòng Toughpad của Panasonic hay mới nhất là chiếc Galaxy View của Samsung. So với sản phẩm đến từ Hàn Quốc, chiếc tablet mang thương hiệu Toughpad phù hợp hơn với môi trường doanh nghiệp nhờ hỗ trợ nền tảng Windows, đồng thời sở hữu những công nghệ cũng như cấu hình vượt trội. Mới đây, Panasonic đã tung ra thị trường Toughpad 4K FZ-Y1 với kích thước màn hình 20 inches, độ phân giải 4K và sở hữu độ bền ấn tượng. Toughpad 4K FZ-Y1 cũng có thiết kế đặc biệt cho phép người dùng bố trí máy theo dạng nằm ngang cũng như có thể đứng được, tùy theo nhu cầu sử dụng. Về cấu hình, máy được trang bị vi xử lý Intel Core i7-5600U hỗ trợ vPro, bộ nhớ RAM tùy chọn từ 8 cho đến 16GB, ổ SSD dung lượng 256-512GB, card đồ họa rời AMD FirePro M5100. Màn hình cảm ứng trên Toughpad 4K FZ-Y1 với tỷ lệ 15:10 và có thể tương tác tốt với bút cảm ứng hồng ngoại Electronic Touch Pen với độ nhạy cao. Giá bán của Toughpad 4K FZ-Y1 không hề dễ chịu, rơi vào khoảng 4800USD (tương đương 106 triệu đồng).
Trả lời 8 năm trước
Người dùng ngày nay hẳn đã quá quen thuộc với những chiếc smartphone, máy tính bảng, hay laptop siêu bền. Tuy nhiên, với một chiếc tablet siêu bền màn hình khủng như Toughpad 4K FZ-Y1 mà Panasonic vừa trình làng có lẽ là một sản phẩm khá độc và lạ. Theo nhà sản xuất, mẫu máy tính bảng Windows 10 màn hình 20 inch độ phân giải 4K Toughpad 4K FZ-Y1 có thể an toàn ngay cả khi người dùng vô tình làm rớt máy. Toughpad 4K FZ-Y1 cũng có thiết kế đặc biệt cho phép người dùng bố trí máy theo 2 phương khác nhau tùy theo mục đích sử dụng. Về cấu hình, Toughpad 4K FZ-Y1 cũng không hề kém cạnh các đối thủ khác khi sở hữu bộ xử lý Intel Core i7-5600U hỗ trợ vPro. Người dùng có thể tùy chọn bộ nhớ RAM dung lượng tối đa đến 16GB, ổ SSD dung lượng 256GB hoặc 512GB, đồ họa rời AMD FirePro M5100. Cũng theo Panasonic, màn hình 20 inch tỷ lệ 15:10 của máy lẽ đương nhiên hỗ trợ điều khiển cảm ứng nhưng ngoài ra hỗ trợ nhập liệu và tương tác dùng bút cảm ứng hồng ngoại Electronic Touch Pen vốn có độ nhay tương đương với bút stylus của Wacom sản xuất. Toughpad 4K FZ-Y1 cũng hỗ trợ ngõ vào HDMI 2.0 để sử dụng như một chiếc TV 4K khi cần thiết. Hiện tại, Toughpad 4K FZ-Y1 có giá bán ở mức 4,800 USD, tương đương hơn 106 triệu đồng.