Cách cài Windows 10 cho Lumia 830?

Chào các bác

Em đang dùng con Lumia 830 chạy Windows phone rất mượt, chụp ảnh cũng đẹp nữa.

Nhưng hôm qua em thấy trên mạng có 1 bác ở bên nước ngoài có thể cài được Android 5.0 cho con Lumia 830 này nên em cũng muốn vọc vạch thử xem thế nào.

Các bác ở đây có ai biết cách cài Android cho con Lumia 830 thì hướng dẫn cho em với ạ, em xin cám ơn nhiều :)

Trả lời 8 năm trước
Con này bản thân nó đã có thể chạy được Windows 10 rồi bạn ơi, nhưng giờ lại có thể cài được Android thì đúng là quá bá đạo luôn :D Trước đây chúng ta đã biết rằng Windows 10 Mobile có khả năng chạy ứng dụng Android, nhưng theo trang WMPowerUser thì mọi chuyện không chỉ dừng lại ở đó. Một số người đã có thể khai thác được lỗ hổng trong môi trường chạy của Microsoft để thật sự chạy hệ điều hành Android trên một chiếc điện thoại Windows 10 Mobile, mà cụ thể trong bài này là một cái Lumia 830. Nó thậm chí còn mở được Google Play Store nữa. Tuy nhiên, việc làm cho Android chạy được cần rất nhiều công cụ độc quyền mà chỉ Microsoft có nên chúng ta không thể tự mình nghịch khả năng này. Ngoài ra nguồn tin cũng nhấn mạnh rằng trong các build sắp tới Microsoft sẽ vá lỗ hổng này để tăng cường tính bảo mật cho thiết bị của mình.
Trả lời 8 năm trước
Nếu chạy được cả iOS nữa thì mới bá đạo các mẹ ạ :D
Trả lời 8 năm trước
Con Lumia 830 này chỉ có ram 1 gb mà chạy Android 5.0 thì chắc là giật lag lắm đấy nhỉ?
Trả lời 8 năm trước
Rất thích thiết kế đẹp của Lumia, tuy nhiên lại cực ghét cái hệ điều hành Windows phone cùi bắp, ước gì MS cho tự chọn hệ điều hành nhỉ :(
Trả lời 8 năm trước
Không cần nó phải chạy được Android đâu, chỉ cần MS tạo ra một phiên bản Lumia camera cho Android là được rồi, dùng windows phone chỉ thích cái camera của nó thôi :)
Trả lời 8 năm trước
Thiết kế của con Lumia 830 này quá đẹp luôn, không hiểu sao họ ại dừng bán nhỉ, trong khi Lumia 430 xấu tệ thì lại vẫn bán bình thường. Nếu con 830 này giảm giá còn khoảng 3 triệu thì nhất định mình sẽ mua để dùng, thích cái viền kim loại dày dặn của nó :)
Trả lời 8 năm trước
Nhìn cái vỏ màu cam có thể thay thế được này, cùng với cái viền kim loại kia... yêu quá không biết... Tiếc cho một sản phẩm có thiết kế đẹp của Nokia :(
Trả lời 8 năm trước
Mình thấy con Lumia 830 này còn đẹp gấp tỉ lần mấy con Android cao cấp bây giờ ý, nếu mà nó chạy mượt mà được Android 5.0 thì quá ngon luôn...
Trả lời 8 năm trước
Các bác tư vấn cho em với, giữa con Lumia 830 này và con Xiaomi Redmi note 2 thì nên mua con nào ạ?
Trả lời 8 năm trước
Tiếc là con này chỉ có ram 1gb nên chứ nếu ram 2gb là mình mua luôn về làm máy chính rồi đấy, chụp ảnh con này thì quá bá đạo luôn vì có camera pureview :)