Có nên mua điện thoại cơ bản của Nhật cho mẹ?

Mình muốn mua cho mẹ một điện thoại gập nhưng dòng này ở Việt Nam đã ngưng sản xuất. 

Điện thoại gập hiện giờ vẫn còn sản xuất tại Nhật. Mình muốn hỏi liệu mình có nên mua điện thoại gập ở Nhật không vì theo như mình biết, điện thoại Nhật không cài đặt ngôn ngữ Việt (mẹ mình không biết tiếng Anh) và chỉ hỗ trợ cho mạng trong nước.

Các bạn có ai biết cách để khắc phục hai nhược điểm này xin hãy giúp mình.

Trả lời 8 năm trước
Câu trả lời là không. Thứ 1 nó khó xài, thứ 2 ko tiếng Việt, thứ 3 sim ghép cho dòng này giờ ko còn bán, thứ 4 không có sạc, thứ 5 mau hết pin.
Trả lời 8 năm trước
Những chiếc bản quốc tế free sim ko cần sim ghép, vẫn có sạc rất bền, chỉ dùng để nghe gọi thì có gì mà kêu khó. Pin của nó còn lâu hơn smartphone
Trả lời 8 năm trước
Mình cũng có dùng qua vài chiếc đt kiểu cơ bản của Nhật cách đây cũng khá lâu rồi. Đối với mình thì thấy nó tốt ko có vấn đề gì nhưng với mẹ bạn thì có thể là khó đấy. Máy chỉ có tiếng anh hoặc tiếng nhật, nếu ko biết 1 trong 2 thứ tiếng đó thì chịu. Không có cách để cài tiếng Việt vào đâu nên bạn đừng có hy vọng mang ra quán đt chạy tiếng Việt. Mấy cái này hầu như ko phải dùng sim ghép, cứ cắm sim của mình vào là chạy thôi. Samsung và LG đều mới giới thiệu 2 mẫu đt gập mới, bạn có thể tham khảo mua nếu thực sự thích đt gập. Nếu ko 1 chiếc cơ bản thiết kế truyền thống của Nokia là dễ nhất bạn
Trả lời 8 năm trước
Nên mua. Đưa mẹ bạn đi học tiếng Nhật để đọc được ký tự nhắn tin trên phím cứng của điện thoại nội địa.
Trả lời 8 năm trước
ĐT Nhật khó xài lắm, bạn mua đt cơ bản như nokia 1200 là đc rồi, hoặc mấy cái máy gặp của Nokia, sony ercisson ý.
Trả lời 8 năm trước
Bạn mua Hàng cục gạch NOKIA còn hơn vì giá rẻ hơn, dễ mua (vì ở đâu cũng có) và có tiếng Việt rất dễ dùng.
Trả lời 8 năm trước
Mua dòng Philip dành cho người lớn tuổi cho nó lành. người lớn chỉ dành sự sang chảnh cho con cái, bản thân họ không cần đâu.
Trả lời 8 năm trước
điện thoại cơ bản thì cứ chọn Nokia cho nó bền bạn ạ, lại còn có tiếng Việt nữa