Có cách nào kiếm tiền online trên điện thoại?

Các thím cho em hỏi hiện nay có phần mềm nào kiếm tiền online trên điện thoại không a, em thấy hôm trước có 1 anh cài phần mềm trên điện thoại rồi được đổi ra thẻ nạp đấy, không biết cụ thể như thế nào nhỉ?

dinh thi
dinh thi
Trả lời 8 năm trước

nếu bạn online 4-5h/ngày thì page aztop của Vietnam rất uy tín, bạn không phải làm gì cả, chỉ dành 1 tab để chạy quảng cáo thôi, không ảnh hưởng gì tới công việc mà vẫn có tiền, sau 1 tuần là có card điện thoại 50K rồi-> 3-4 card/tháng, tiết kiệm thêm 1 khoảng chi phí cho các bạn.
page này có hàng ngàn người Vietnam tham gia, bạn không phải lo SCAM, nếu các bạn giới thiệu nhiều người tham gia thì số tiền của bạn càng nhiều.
các hình thức kiếm tiền page này:
giới thiệu người tham gia.
Cài CPI, ứng dụng trên điện thoại(miễn phí) nhưng tiền sẽ được chuyển vào tài khoản của bạn.(đt android/java).
chơi game kiếm tiền.
page này thanh toán qua card điện thoại 10K/20K/50K…hoặc tiền mặt:
link đăng kí: http://aztop.net/registration.php?ref=341
ML 341 gui 8785
có gì không hiểu hoặc thắc mắc về kiếm tiền online, liên hệ m: klmnhlhch@gmail.com
hoặc facebook: https://www.facebook.com/kutephuongn
nếu bạn online 4-5h/ngày thì page aztop của Vietnam rất uy tín, bạn không phải làm gì cả, chỉ dành 1 tab để chạy quảng cáo thôi, không ảnh hưởng gì tới công việc mà vẫn có tiền, sau 1 tuần là có card điện thoại 50K rồi-> 3-4 card/tháng, tiết kiệm thêm 1 khoảng chi phí cho các bạn. page này có hàng ngàn người Vietnam tham gia, bạn không phải lo SCAM, nếu các bạn giới thiệu nhiều người tham gia thì số tiền của bạn càng nhiều. các hình thức kiếm tiền page này: giới thiệu người tham gia. Cài CPI, ứng dụng trên điện thoại(miễn phí) nhưng tiền sẽ được chuyển vào tài khoản của bạn.(đt android/java). chơi game kiếm tiền.
page này thanh toán qua card điện thoại 10K/20K/50K…hoặc tiền mặt:
link đăng kí: http://aztop.net/registration.php?ref=341ML 341 gui 8785 có gì không hiểu hoặc thắc mắc về kiếm tiền online, liên hệ m: klmnhlhch@gmail.com hoặc facebook: https://www.facebook.com/kutephuongn
CHUNG PIAZ KIẾM TIỀN TRÊN ĐIỆN THOẠI 2017
CHUNG PIAZ KIẾM TIỀN TRÊN ĐIỆN THOẠI 2017
Trả lời 6 năm trước

Anh (chị) hãy vào chungmmo.com có hướng dẫn chi tiết cách kiếm tiền trên điện thoại 2017 - tạo một nguồn thu nhập thu động