Cách mua hàng trên ebay?

Bạn nào có kinh nghiệm mua hàng trên ebay thì chỉ cho mình cách mua hàng trên ebay với ạ...

Vũ Thị Hằng
Vũ Thị Hằng
Trả lời 8 năm trước

Hướng dẫn cách mua hàng trên eBay

Bước 1: Vào trang chủ eBay.com.
Trên thanh công cụ tìm kiếm: đánh từ khóa mà các bạn cần tìm ví dụ như: “iphone 6 plus”
Sau khieBaytrả về kết quả tìm kiếm tất cả các sản phẩm, rồi các bạn chọn cho mình một sản phẩm hợp với túi tiền của các bạn.(chú ý: tránh những người bán có địa chỉ trung quốc, vì đa phần người bán trung quốc không được uy tính)

huong-dan-mua-hang-ebayHướng dẫn mua hàng eBay

Khi chọn được sản phẩm yêu thích rồi thì hãy click vào và xem chi tiết sản phẩm của đó:
Đầu tiên: Về hình ảnh sản phẩm, về tiêu đề sản phẩm miêu tả sản phẩm.
Thường hình ảnh và tiêu đề sản phẩm mô tả gần như đầy đủ về sản phẩm đó(chú ý: hãy xem zoom và xem kỹ hình ảnh sản phẩm vì đó là hình ảnh thật của sản phẩm)

huong-dan-mua-hang-ebay1

Hướng dẫn mua hàng trên eBay

Tiếp đến các bạn hãy xem qua phần thông tin sau:
1. Giá bán của sản phẩm: giá bán bằng USD quy đổi theo giá mua đồng USD tại thời điểm mua sản phẩm đó.
2. Phí Shipping(vận chuyển): thường thì phí vận chuyển trong lãnh thổ nước Mỹ thì do người bán quy định “nếu có” (cũng giống như hàng từ HCM chuyển ra Hà Nội thường mặc định là 30.000 VNĐ), thì phí này lúc các bạn quyết định mua sẽ cộng chung vào với giá bán để thanh toán.
3. Delivery (Thời gian nhận được hàng): đối với mục này thì thường trên sản phẩm sẽ có chi tiết ngày đến cụ thể hoặc trong một khoản thời gian do người bán đưa ra (Nhưng thường là rất nhanh).
4. Payment (thanh toán): đối vớieBaythì một cách thanh toán an toàn và duy nhất là Paypal. Phần này các bạn có thể gọi điện đến Hàng Mỹ Ship Nhanh để được hỗ trợ vàhướng dẫn mua hàng trên ebaybằng cách thanh toán qua Paypal.
5. Return (đổi trả hàng): đối với ebay thì họ quy định người mua hàng trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua hàng và nhận được hàng nếu: hàng không giống như mô tả, không nhận được hàng, hàng bị vỡ, hư hỏng do vận chuyển thì có thể kiện ebay và đề nghị người bán trả lại tiền. Với phần này các bạn có thể nhờ Hàng Mỹ Ship Nhanh hỗ trợ.
6. Seller information (thông tin người bán): các bạn cần quan tâm 2 yếu tố sau:
– Số sản phẩm họ đã bán được trên ebay: ví dụ người bán này tên là ausluck đã bán được (19924 sản phẩm). Đối với bán tin cậy thì sản phẩm bán được phải trên 200 SP.
– Phần trăm đánh giá về độ uy tín: ví dụ người bán này là 99.8% và là top selleer (người bán uy tín). Đối với một người bán uy tín thì % phải đạt (98% trở lên).
7. Tax (thuế bang tại Mỹ): phần này thì phần thuế mà các bang ở Mỹ họ quy định khi mình mua hàng vận chuyển đến bang đó. Phần phí này sẽ được cộng vào với giá mua (nếu có). Muốn kiểm tra xem món hàng đó có bị đánh thuế hay không các bạn có thể xem ở phần “Shipping and payments” (các bạn kéo xuống phía dưới khung hình ảnh sản phẩm sẽ thấy phần này.
8. Description (chi tiết mô tả sản phẩm): đối với phần này các bạn cần phải đọc thật kỹ về nội dung mà người bán đã chú ý ở trong đó. Muốn xem phần này các bạn kéo xuống phía dưới của khung hình ảnh sản phẩm sẽ thấy.

huong-dan-mua-hang-ebay.com

Hướng dẫn mua hàng ebay.com

Bước 2. Phần thanh toán.
Đối với phần này rất quan trọng khi bạn ra quyết định mua hàng.
Khi các bạn chọn vào nút ”BY IT NOW” ở ngay phần giá cả thì ebay sẽ bắt bạn thanh toán và chuyển về trang Paypal để xác nhận tài khoản của bạn có tồn tại hay không. Tôi khuyên các bạn ở phần thanh toán này các bạn nên chọn một hãng hay một đơn vị vận chuyển như chúng tôi làHàng Mỹ Ship Nhanhcó kinh nghiệp trong lĩnh vực này để được hỗ trợ mua hàng trên trangeBaydễ dàng hơn mà không gặp phải rủi ro khi bị mất tiền hay chuyển tiền mà không nhận được hàng. Vì lý do đơn giản làeBaykhông chuyển hàng trực tiếp về Việt Nam. Thế nên các bạn cần một đơn vị trung gian mua hàng từeBayvận chuyển về tận nhà giúp bạn với thời gian từ 10 ngày đến 2 tuần là có hàng trước cổng nhà bạn.
Bước 3. Vận chuyển nội địa Mỹ và từ Mỹ về Việt Nam
– Vận chuyển nội đia Mỹ: thường thì có 3 hãng vận chuyển uy tín vận chuyển như.
+ UPS, Fedex: thì thì thời gian từ lúc mua đến lúc nhận hàng tại kho của chúng tôi tại Mỹ mất 3-4 ngày.
+ USPS, và các hãng khác: thì mất 5-9 ngày.
+ Gói giao hàng hỏa tốc trong vòng 1-2 ngày thì tốn một khoản phí khá cao.
– Vận chuyển từ mỹ về Việt Nam: thường thì mất 10 ngày đến 2 tuần hàng có tại Việt Nam(Thời gian được tính kể từ khi nhân viên của chúng tôi bên Mỹ nhận được hàng)

Hãy điền thông tin mua hàng theo form sau:

Tên của bạn (bắt buộc):

Địa chỉ Email (bắt buộc):

Số điện thoại (bắt buộc):

Link sản phẩm (bắt buộc):

Số lượng đơn hàng (bắt buộc):

Địa chỉ gửi hàng (bắt buộc):

Hãy để lại yêu cầu và link sản phẩm nếu bạn muốn mua nhiều sản phẩm cùng lúc: