IPad nào có cấu hình khủng nhất hiện nay?

iPad nào có cấu hình khủng nhất hiện nay hả các bác, đang tính mua cho thằng em 1 con iPad để nó chơi điện tử mà không biết chọn loại nào đây?

Loan Bao
Loan Bao
Trả lời 8 năm trước

iPad Air 2 với cấu hình mạnh mẽ nhất của Apple

Được giới công nghệ và người dùng đánh giá là chiếc máy tính bảng hàng đầu hiện nay của Apple cho nêniPad Air 2có rất nhiều đáng để chú ý. Trong đó phải nói đến cấu hình mạnh mẽ của tablet này. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem cấu hình và hiệu năng của chiếc máy này như thế nào nhé?.

ipad-air-feature

iPad Air 2là bản nâng cấp tiếp theo của iPad Air 2013. Phiên bản này được ra mắt sau hai smartphone mới của Apple là iPhone 6 và iPhone 6 Plus. Có thể nói,iPad Air 2hấp dẫn đối với người dùng khi sở hữu bộ xử lý mạnh mẽ cùng nhiều tính năng và cải tiến đáng chú ý.

Chiếc Air 2 được trang bị chip A8X, chip hiện đại nhất của Apple hiện nay với kiến trúc 64bit như trên máy tính. Chip này có 3 nhân với tốc độ trung bình 1.5Ghz với RAM 2Gb, cao gấp đôi iPad Air và thế hệ iPhone mới nhất. Kết quả là máy có được hiệu suất tổng quan cao nhất, phản hồi nhanh chóng mọi yêu cầu của người dùng. Không bao giò bị trễ, lag khi sử dụn các ứng dụng thông thường kể cả khi có nhiều ứng dụng đang còn chạy trong trình đa nhiệm.

ipad-air-review-2 (2)

Chip đồ họa PowerVR GX6650 la chip mới nhất và tốt nhất dành cho các thiết bị smartphone. Chip này có thể thực hiện được 115.2GFLOPS với tốc độ 300Mhz cao hơn chất lượng đồ họa trên chip đồ họa đi cùng với chip A7 năm 2013 là 76.8 đơn vị. Tốc độ của GX6650 ngang bằng với chiếc Tablet NVIDIA Tegra K1 kepler. Nhưng tỉ lệ ảnh và khả năng xử lý hình ảnh có độ phân giải 4K tốt hơn rất nhiều.

maxresdefault (2)

Thực tế kiểm chứng tốc độ của ipad Air 2 với các thiết bị khác cho thấy, phần lớn các hạng mục iPad Air 2 đều đứng đầu, và xét về tổng thế vẫn nắm giữ vị trí số 1.

Hoạt động đồ họa của iPad Air 2 khá mạnh mẽ, chỉ xếp sau thiết bị NVIDIA với chip Tegra K1 Kepler lõi kép với tốc độ nhanh hơn những 2.3Ghz. Thêm vào đó là chiếc NVIDIA này còn có chip điều hành lõi 8 Exynos và RAM 3Gb kia.

iPad-Air-2-tinhte.vn-003

Hiện tại trên thị trường có nhiều sản phẩm có các thông số cấu hình cao, cực khủng: chip có xung nhịp từ 2Ghz trở lên, lõi 4-6 hoặc 8 nhân với RAM từ 3Gb. Có thể cácthông số cấu hình của iPad Air 2không cao. Nhưng cái Apple muốn nhắm đến không phải là độ lớn cấu hình mà hiệu năng và kết quả thực tế thiết bị này mang lại cho người dùng. Chính vì lẽ đó, trên nhiều trang công nghệ người dùng đã vote cho chiếc iPad Air là chiếc máy tính bảng tốt nhất thế giới, đồng thời cũng đảm bảo rằng, một khi đã dùng sản phẩm của Apple

Vũ Lan Anh
Vũ Lan Anh
Trả lời 8 năm trước

ipad có cấu hình khủng nhất là ipad Air 2 nhé bạn.