LG G4 chính hãng có giá bao nhiêu?

LG G4 chính hãng có giá bao nhiêu hả các bạn?

Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 8 năm trước

LG G4 chạy trên nền Android 5.0, giao diện được tùy biến theo đúng phong cách Material Design. Phiên bản G4 dành cho Việt Nam sẽ hỗ trợ mạng 4G LTE, cấu hình tương tự bản quốc tế.
Chi tiết LG G4 chính hãng vừa ra mắt tại Việt Nam  - ảnh 1Sau khi trình làng tại nhiều thị trường lớn, LG G4 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam trong một sự kiện tổ chức tại TP HCM.Phiên bản G4 phân phối chính hãng tại Việt Nam hỗ trợ 2 SIM, có giá 13,99 triệu đồng cho mẫu vỏ nhựa và 15,99 triệu cho bản sử dụng nắp lưng bằng da.
Chi tiết LG G4 chính hãng vừa ra mắt tại Việt Nam  - ảnh 2Đây là bộ bán hàng chuẩn của LG G4 phiên bản mặt lưng da.
Chi tiết LG G4 chính hãng vừa ra mắt tại Việt Nam  - ảnh 3Máy đi kèm củ sạc nhanh, pin rời 3.000 mAh.
Chi tiết LG G4 chính hãng vừa ra mắt tại Việt Nam  - ảnh 4Tai nghe Quad Beat thế hệ ba có thiết kế cao cấp, dây tết xoắn chống rối.
Chi tiết LG G4 chính hãng vừa ra mắt tại Việt Nam  - ảnh 5LG G4 phiên bản da thật được làm từ da bò, loại cao cấp nhất. Theo LG, từng đường may trên tấm da này được làm thủ công bởi các nghệ nhân.
Chi tiết LG G4 chính hãng vừa ra mắt tại Việt Nam  - ảnh 6Nắp lưng của LG G4 có thể tháo rời, mặt lưng cong và vát mỏng dần về hai cạnh.
Chi tiết LG G4 chính hãng vừa ra mắt tại Việt Nam  - ảnh 7Cụm camera không lồi. Đèn flash kèm cảm biến đo màu sắc, đèn laser trợ nét nằm trên cụm phím nguồn và âm lượng.
Chi tiết LG G4 chính hãng vừa ra mắt tại Việt Nam  - ảnh 8Mặt màn hình của LG G4 hơi cong.
Chi tiết LG G4 chính hãng vừa ra mắt tại Việt Nam  - ảnh 9So với những smartphone cao cấp vừa ra mắt, LG G4 gây ấn tượng với màn hình IPS lượng tử siêu sáng, cho màu sắc chính xác hơn 20%, độ sáng cao hơn 25% và độ tương phản cao hơn 50% so với thế hệ màn hình IPS trước đây.
Chi tiết LG G4 chính hãng vừa ra mắt tại Việt Nam  - ảnh 10Bên cạnh ba phím quen thuộc của Android, G4 có thêm một phím để chuyển đổi SIM. Điểm đặc biệt nhất của G4 so với các đối thủ thuộc phân khúc cao cấp, theo LG, chính là việc hỗ trợ 2 SIM.
Chi tiết LG G4 chính hãng vừa ra mắt tại Việt Nam  - ảnh 11Tương tự LG G3, G4 cũng được các trang công nghệ quốc tế đánh giá cao về camera. Model này sở hữu máy ảnh chính 16 MP, tốc độ khởi động chỉ 0,6 giây, khẩu độ lớn f/1.8 và bộ chống rung quang học. LG G4 hiện được xem là chiếc smartphone có khả năng chụp thiếu sáng tốt nhất trên thị trường.
Chi tiết LG G4 chính hãng vừa ra mắt tại Việt Nam  - ảnh 12LG G4 chạy trên nền Android 5.0, giao diện được tùy biến theo đúng phong cách Material Design. Trải nghiệm vuốt chạm trên LG G4 rất nhanh và mượt. Phiên bản G4 dành cho Việt Nam sẽ hỗ trợ mạng 4G LTE, cấu hình tương tự bản quốc tế với chip Qualcomm Snapdragon 808, RAM 3 GB, bộ nhớ 32 GB và pin 3.000 mAh.
Trả lời 8 năm trước
Chính hãng thì vừa giảm giá còn 9 triệu thôi bạn ạ. LG G4 là một bản nâng cấp toàn diện so với G3. Máy được trang bị màn hình xuất sắc hơn, camera chất lượng hơn, cấu hình được cập nhật và thời gian sử dụng pin cũng nhỉnh hơn một chút. Nếu như bạn là một người hâm mộ LG thì G4 là một sự nâng cấp đáng tiền.
Khi so sánh với các smartphone đầu bảng hiện nay, G4 cũng có những ưu thế nhất định. Màn hình của máy có thể xếp trong những máy hiển thị tốt nhất, còn khả năng chụp ảnh (cả về tốc độ và chất lượng ảnh) cũng rất tốt. Tuy vậy thiết kế cá tính của G4 có thể chưa đủ để thuyết phục người dùng bỏ qua việc thiếu yếu tố kim loại ở thân vỏ, khung viền. Thời lượng pin chưa thuyết phục cũng sẽ là điểm hạn chế đối với một phablet.
Nếu muốn mua LG G4 thì bạn có thể tham khảo tại đây nhé: http://www.vatgia.com/home/lg+g4.spvg