Điện thoại "có thiết kế đẹp nhất thế giới" của BKAV có giá bao nhiêu tiền?

Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 9 năm trước

Giữa một chiến trường Smartphone hiện nay với hàng loạt các sản phẩm đình đám liên tục được ra mắt từ các ông lớn trong thế giới công nghệ thì sản phẩm Bphone từ Bkav mang thương hiệu Việt Nam vừa được giới thiệu tại CES 2015 là một bước đi lớn.

Bphone của Bkav được ra mắt tại CES 2015

Cộng đồng công nghệ Việt vừa qua luôn đưa những thông tin xung quanh thiết kế và cấu hình thực tế của Bphone như thế nào. Vì đó là một dấu hỏi lớn bởi Bkav không công bố chính thức khiến chúng ta phải tò mò.

Được chính cha để lên tiếng giới thiệu là chiếc Smartphone tốt nhất với những tính năng và cấu hình không thua kém gì các sản phẩm của Samsung hoặc Apple. Vậy thì giá của một chiếc Bphone là bao nhiêu ?

Bphone có giá bao nhiêu?

Concept của Bphone

Theo một nguồn tin được tiết lộ từ diễn đàn của Bkav thì linh kiện lắp ráp và công nghệ của Bphone được nhập trược tiếp từ các nhà sản xuất nổi tiếng và uy tính như :

Màn hình 5 inch FullHD của Sharp.

Chip xử lý Snapdradon 8 nhân với xung nhịp và chất lượng cao cấp nhất khi được ra mắt chính thức.

Điểm đặc biệt là nó được trang bị chip xử lý âm thanh chất lượng cao hỗ trợ chuẩn 192Khz/24-bit.

Và mức giá của sản phẩm này nằm trong khoảng 8 đến 9 triệu đồng. Hy vọng với những tính năng được đưa ra với công nghệ hiện đại thì mức giá này rất phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam.