Lenovo ra mắt smartphone nghe nhạc cực hay, cấu hình khủng với giá chỉ 2,1 triệu đồng

Lenovo (Trung Quốc) vừa chính thức giới thiệu chiếc smartphone giá rẻ K3 "Music Lemon" với giá chỉ khoảng 2,1 triệu đồng nhằm mục tiêu cạnh tranh với loạt điện thoại Redmi của đối thủ Xiaomi.

Lenovo chính thức công bố điện thoại Lenovo K3 "Music Lemon"

K3 "Music Lemon" được xem như là một phần kế hoạch của Lenovo nhằm cạnh tranh với dòng sản phẩm Redmi rất thành công của Xiaomi.

Thiết bị mới của Lenovo chạy Android 4.4 KitKat và có thông số kỹ thuật nhỉnh hơn một tí so với Xiaomi Redmi 1S. Cụ thể, K3 "Music Lemon" được trang bị màn hình 5 inch với độ phân giải 720p, sử dụng vi xử lí 4 nhân Snapdragon 410 tốc độ 1.2 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 16 GB. Máy hỗ trợ kết nối LTE, camera sau 8 megapixel, camera trước 5 megapixel và tích hợp một thỏi pin có dung lượng 2300 mAh.

Lenovo chính thức công bố điện thoại Lenovo K3 "Music Lemon"

Bên cạnh đó, K3 "Music Lemon" có kích thước 141 x 70,5 x 7,9 mm cùng trọng lượng và hiện chỉ được bán trực tuyến qua website của công ty. Tuy nhiên, giống như các sản phẩm của Xiaomi, nhiều khả năng Lenovo sẽ mang sản phẩm này hoặc các biến thể của nó đến với các thị trường khác trong tương lai gần.

Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 9 năm trước

Chiếc điện thoại này cấu hình ngang với Galaxy grand prime nhưng giá chỉ bằng 1 nửa, thế mới thấy Samsung bị ảo tưởng về giá tới mức nào

Nguyễn Duy Thành
Nguyễn Duy Thành
Trả lời 9 năm trước
Dang muon mua con nay khong biet co ai xach ve khong?