Tai nghe Beat Monster mua ở đâu hà nội?

Mình muốn mua tai nghe nhưng không biết mua ở đâu có bạn nào biết ở đâu bán không giúp mình với?

Trần Thị Lượt
Trần Thị Lượt
Trả lời 11 năm trước

Âm nhạc với tất cả khả năng kỳ diệu của nó đã tô điểm thêm cho cuộc sống trở nên đa sắc màu, thăng hoa và dạt dào cảm xúc. Yêu âm nhạc, hẳn bạn không ít lần rung cảm trước những giai điệu lúc rộn ràng, khi lại du dương của những bản tình ca bất hủ.

Tai nghe Beat Monster, Tai nghe nhạc.

Ngày nay, với sự phát triển cực nhanh của công nghệ, không khó chút nào để bạn có thể nghe những giai điệu mình yêu thích. Tuy nhiên, thay vào đó, không chỉ là nghe mà yêu cầu ngày nay đó là nghe sao cho hay, từng nốt nhạc được thể hiện một cách sống động và chân thực, đồng thời bảo vệ tai của người nghe.

Tai nghe Beat Monster, Tai nghe nhạc.

Hoideal xin giới thiệu tới các bạn một sản phẩm hoàn hảo – không chỉ giúp bạn có thể nghe nhạc mọi lúc mọi nơi mà còn mang đến chất lượng âm thanh tuyệt hảo và bảo vệ đôi tai xinh của bạn một cách an toàn nhất nhé! Tai nghe Beat Monster để bạn thoải mái thưởng thức âm nhạc theo phong cách trẻ trung và sành điệu nhất.

Tai nghe Beat Monster, Tai nghe nhạc.

Thông tin sản xuất:
- Tên sản phẩm: Tai nghe Beat Monster
- Xuất xứ: Trung Quốc.
- Kiểu dáng: Nút tai nghe bằng cao su mềm mại, không gây hại cho tai,
- Mô tả sản phẩm: Jack cắm 3.5mm, dây dài 1.2m, phù hợp với nhiều loại máy: PC, Laptop, điện thoại, iPhone, iPod, MP3, MP4, netbook……
- Màu sắc: 3 màu trắng, đỏ, đen.

Tai nghe Beat Monster, Tai nghe nhạc.

Thưởng thức những giai điệu âm nhạc tuyệt vời để giải tỏa căng thẳng trong công việc cũng như trong cuộc sống là thói quen không thể thiếu của nhiều người. Những chiếc tai nghe nhỏ gọn có ưu điểm là dễ mang theo nhưng lại có khả năng gây hại cho tai. Trong khi đó, những chiếc tai nghe ôm trọn vòng đầu lại có bảo vệ tai nhưng lại quá cồng kềnh khi mang theo.

Tai nghe Beat Monster, Tai nghe nhạc.

Tai nghe Monster mà Hoideal giới thiệu đến bạn lần này kết hợp ưu điểm của cả hai loại tai nghe trên. Monster thiết kế thông minh, nút tai nghe bằng bao cao su mềm mại, bảo vệ tai tối đa. Đặc biệt, kiểu dáng nhỏ gọn nên bạn có thể mang tai nghe Monster theo bất cứ đâu.

Tai nghe Beat Monster, Tai nghe nhạc.

Dây tai nghe dài 1,2m, cho bạn thoải mái xoay chuyển khi nghe nhạc. Jack cắm 3,5mm của tai nghe có thể tích hợp để nghe nhạc từ iPhone, iPod, MP3, MP4, PC, netbook…

Tai nghe Beat Monster, Tai nghe nhạc.

Tai nghe Beat Monster mô phỏng thiết kế của headphone Beats by Dr. Dre, tạo cho bạn phong cách trẻ trung, sành điệu. Với 3 màu trắng, đen, đỏ,, bạn có thể thoải mái chọn lựa cho phù hợp với sở thích của mình.

Tai nghe Beat Monster, Tai nghe nhạc.

Không chỉ thu hút ở vẻ ngoài đẹp mắt và tiện lợi, tai nghe Beat Monster còn làm hài lòng người dùng khi cho chất lượng âm thanh cực chuẩn, sống động. Với Beat Monster, bạn sẽ thoải mái tận hưởng giai điệu tuyệt vời của những bản tình ca bất hủ.
Nguyễn Đức
Nguyễn Đức
Trả lời 11 năm trước

Mình vừa mua 1 con Beats Studio tại http://tainghebeats.vn , chất lắm bạn ạ. nghe êm du và âm nhạc từ đâu vọng về. chúc bạn chọn cho mình 1 tai nghe beats ưng ý.

Phùng Công Hậu
Phùng Công Hậu
Trả lời 8 năm trước

minh ban ne p p mua sl hay tn