3 món đồ gia dụng Lock&Lock giúp cuộc sống trở nên dễ dàng hơn

Lock&Lock không chỉ sáng tạo ra những chiếc hộp đựng thực phẩm tốt nhất mà còn là thương hiệu Hàn Quốc đáng để tự hào. Nó giống như việc người Đức và Nhật tự hào cũng sản phẩm mình làm ra, và khi nhắc đến Lock&Lock mọi người sẽ nhớ đến Hàn Quốc. Bởi nó luôn giúp cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng hơn.

Hộp đựng cơm và túi giữ nhiệt Lock&Lock cho bữa cơm an toàn

Với nhịp sống bận rộn hiện nay, việc chăm sóc bữa cơm ngày một trở nên khó khăn hơn, đặc biệt đối với đối tượng nhân viên văn phòng và học sinh-sinh viên. Hộp cơm và túi giữ nhiệt Lock&Lock ra đời nhằm phục vụ cho bữa cơm của mọi người.

Hộp cơm được làm bằng nguyên liệu nhựa cao cấp không chứa BPA (bisphenol A), an toàn cho sức khỏe. Các bạn có thể an tâm sử dụng cho lò vi sóng. Thiết kế của bộ hộp cơm Lock&Lock rất phù hợp với kích thước phù hợp với quy chuẩn bữa ăn của người Việt Nam. Túi giữ nhiệt giúp bảo toàn nhiệt của món ăn. Tuy nhiên với sản phẩm này cần có lưu ý nhất định: do là sản phẩm từ nhựa, nên cần tránh sử dụng ở mức nhiệt quá cao.

Bình giữ nhiệt Lock&Lock cho sự tiện lợi mọi lúc mọi nơi

Cùng với bộ sản phẩm hộp cơm, phải kể đến chính là bình giữ nhiệt Lock&Lock. Với thiết kế hiện đại và an toàn, bình giữ nhiệt Lock&Lock cho các bạn sự tiện lợi nhất. Đặc biệt, bình giữ nhiệt Lock&Lock thiết kế tận 4 lớp giúp cách nhiệt tốt hơn: 2 lớp thép không gỉ cao cấp Hàn Quốc, 1 lớp chân không giúp cách nhiệt tốt hơn, và 1 lớp dược mạ giữ nhiệt.

Thiết kế này hỗ trợ người sử dụng có thể dùng ở dạng lạnh và nóng mà không lo sợ sự tỏa nhiệt. Dù sử dụng cho cả ngày: chạy bộ dưới trời nắng nóng hay ngồi trong phòng điều hòa thì các bạn vẫn có thể thưởng thức những món nước với nhiệt độ yêu thích.

Bộ hộp đựng thức ăn Lock&Lock Glass giữ nguyên vị cho món ăn của bạn

Công việc nấu nướng và dọn dẹp thức ăn thừa luôn là điều làm đau đầu giới nội trợ. Những nguyên liệu chưa sơ chế, đã sơ chế, hay thức ăn thừa nếu không biết bảo quản đúng cách sẽ dễ gây biến chất và có hại cho sức khỏe. Tuy nhiên, với bộ hộp đựng thức ăn Lock&Lock mọi chuyện sẽ trở nên thật đơn giản. Thiết kế của bộ hộp có khá nhiều kích thước từ lớn đến nhỏ cho chị em phụ nữ dễ lựa chon cho nhu cầu sử dụng của mình. Bộ hộp được thiết kế bằng thủy tinh cao cấp chịu đựng nhiệt và không bị biến chất khi sử dụng trong tủ lạnh.

Lock&Lock luôn nổi tiếng với khả năng khóa khép kín, không gây bám mùi và đặc biệt là giúp hạn chế sự biến tính của thức ăn. Thêm vào đó, thủy tinh cao cấp sẽ giúp đơn giản hóa việc làm sạch, không bị mảng bám của dầu mỡ. Các bạn chỉ cần phẩn loại nguyên liệu hay thức ăn theo ý thích và cất vào tủ lạnh chờ lần sử dụng sau.

Thông qua bài viết trên đây chắc hẳn các bạn đã có thể nhìn thấy được rất nhiều ưu điểm các món đồ gia dụng Lock&Lock rồi phải không?. Với những sản phẩm này sẽ giúp ích các bạn rất nhiều trong cuộc sống hằng ngày. Bạn ấn tượng và yêu thích nhất đối với những sản phẩm nào ở trên đây ? Hãy chia sẻ cho mọi người cùng biết ở phần bình luận phía dưới nhé !

Chưa có câu trả lời nào