Tiêu chí chọn mua bếp ga tốt cho sinh viên

Bếp ga là vật dụng không thể thiếu đối với mỗi bạn sinh viên, vì bếp ga vừa rẻ lại tiện lợi và dễ sử dụng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bếp ga khiến các bạn sinh viên bối rối không biết lựa chọn sao cho phù hợp. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách chọn mua bếp ga "đúng chuẩn''

Chọn bếp gas nhỏ gọn, dễ di chuyển

Kết quả hình ảnh cho bếp Ga cho sinh viên

Sinh viên thường không có nhu cầu nấu ăn số lượng lớn và phức tạp nên không cần lựa chọn bếp ga lớn mà chỉ cần chọn bếp ga đơn hoặc bếp ga trọng lượng nhẹ để dễ di chuyển và không ảnh hưởng tới không gian bếp.

Bếp ga dương - loại bếp đặt nổi trên mặt bệ bếp, khung của bếp bằng thép sơn tĩnh điện, mặt bằng inox, sơn chống dính hoặc kính cường lực là sự lựa chọn phù hợp nhất.

Chọn bếp có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng, thương hiệu uy tín

Kết quả hình ảnh cho bếp Ga cho sinh viên

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các thương hiệu bếp ga mini để phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Tuy nhiên, nhiều loại bếp gas hàng nhái, hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc sẽ dễ xảy ra những hậu quả khó lường. Vì vậy, cần lưu ý chọn kỹ nguồn gốc bếp bạn nhé!

Kiểm tra độ chắc chắn của kiềng, chân bếp và ngọn lửa

Khi mua bếp ga, bạn cần chú ý thử bật bếp lên và kiểm tra một số điểm như:

Mâm chia lửa cho lửa có đều và xanh không?

Chân bếp có thực sự cứng cáp hay bị cong vênh không?

Kiềng bếp phải khít, không bị hở...

Một trong những tiêu chí chọn bếp gas an toàn là lửa phải xanh và đều.

Chú ý các thông tin kỹ thuật, tính năng đi kèm bếp

Kết quả hình ảnh cho bếp Ga cho sinh viên

Khi đã có được quyết định về thương hiệu bạn muốn chọn mua, bạn nên để ý đến:

Mặt bếp được làm bằng chất liệu gì? (mặt kim loại phủ men, inox...)

Số lò nấu.

Số vòng lửa.

Công suất cực đại, các tính năng kèm theo như ngắt tự động, đầu hâm... càng nhiều tính năng kèm theo thì giá thành cũng sẽ cao hơn.

Chọn địa chỉ bán hàng tin cậy

Nếu chọn mua những bếp gas không rõ nguồn gốc, giá rẻ, bạn chỉ sử dụng được trong thời gian ngắn và mức độ an toàn rất thấp.

Vì vậy, hãy chọn mua bếp ga của những nhà sản xuất có uy tín, có bảo hành rõ ràng để đảm bảo an toàn, sử dụng tốt. Đừng chỉ vì tiếc tiền mà chọn mua cho mình chiếc bếp ga không tốt, vì bạn sẽ phải sử dụng nó mỗi ngày trong suốt khoảng thời gian là sinh viên đấy!

Hy vọng với những thông tin cung cấp trên bài viết sẽ giúp các bạn sinh viên lựa chọn cho mình một chiếc bếp ga phù hợp và tốt nhất!

Chưa có câu trả lời nào