Apple Watch Series 4 - Ứng viên sáng giá trong thị trường thiết bị đeo tay

Thị trường thiết bị đeo tay đang sôi động hơn bao giờ hết với cuộc chiến giữa hai “ông lớn” là Apple và Samsung và sắp tới là cả Google. Tuy nhiên, Apple Watch Series 4 vẫn là lựa chọn hàng đầu của phần lớn khách hàng.

Ấn tượng từ thiết kế và phần cứng

Màn hình của Apple Watch Series 4 sẽ lớn hơn khoảng 30% so với phiên bản cũ cùng công nghệ hiển thị mới LTPO giúp cải thiện hiệu suất năng lượng một cách ấn tượng, cho phép bạn sử dụng cả ngày chỉ với 1 lần sạc duy nhất.

Nút Digital Crown được tích hợp bộ rung phản hồi haptic với cơ chế hoàn toàn mới. Khi sử dụng sản phẩm này, bạn sẽ cảm nhận được phản hồi xúc giác chân thực khi lướt hay sử dụng ứng dụng ECG chỉ đơn giản bằng cách chạm nhẹ tay vào nút chức năng.

Ở phiên bản mới nhất này, Apple Watch Series 4 sở hữu thêm một cảm biến điện tim mới trong cảm biến nhịp tim quang học, cho phép bạn sử dụng tạo điện tâm đồ bất cứ khi nào mình muốn thông qua ứng dụng ECG.

Ngoài vẻ thu hút từ bề ngoài, Apple Watch Series 4 còn cho phép bạn kết nối 4G, Bluetooth dễ dàng và ổn định, đồng thời thời lượng pin được nâng cấp khá ấn tượng, mạnh mẽ hơn rất nhiều so với phiên bản trước.

Sở hữu CPU thế hệ thứ 4 nên tất cả các ứng dụng trên Apple Watch Series 4 sẽ được mở nhanh chóng chỉ với một cú chạm, hiệu suất cũng được tăng cường trên toàn bộ hệ thống.

Tính năng vượt mong đợi

Apple Watch Series 4 có thể cung cấp cho bạn các thông báo và cuộc gọi ngay trên cổ tay hay theo dõi tập luyện thể thao, sức khỏe một cách dễ dàng. Ngoài các bài tập trước đây, Apple Watch Series 4 còn bổ sung cả yoga và đi bộ đường dài cũng như theo dõi nhịp tim thông qua các điện cực trong cảm biến nhịp tim và nút Digital Crown.

Tất cả dữ liệu về sức khỏe của bạn sẽ được theo dõi và hiển thị ngay trên mặt đồng hồ cũng như được thu thập trong ứng dụng iPhone Health một cách cụ thể và thuận tiện nhất khi bạn muốn tra cứu.

Hy vọng bài viết mang lại những thông tin hữu ích cho bạn!

Chưa có câu trả lời nào