Máy lọc nước công nghệ Nano có tốt không?

Máy lọc nước sử dụng công nghệ Nano là sản phẩm mới, không sử dụng điện năng để lọc nước và không cho ra nguồn nước thải, điều này khiến nhiều người băn khoăn liệu sản phẩm có thực sự an toàn. Bài viết sau sẽ giúp bạn tìm câu trả lời nhé!

Hiện nay, có nhiều người lựa chọn máy lọc nước công nghệ Nano bởi sản phẩm giúp tiết kiệm điện năng. Sau đây là cấu tạo của máy lọc nước, máy lọc nước công nghệ Nano sở hữu 5 lõi lọc: lõi 1 và 2 có lõi là sợi Nano, lõi 3 có lõi là than diệt khuẩn, lõi 4 là lõi Nano Sliver, lõi 5 là lõi Kation.

Máy hoạt động theo một chu trình khép kín nên không cho ra nguồn nước thải. Máy sử dụng màng lọc 5 micro nên ngăn chặn mọi phân tử có hại trong nước và chỉ cho nước sạch đi qua đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Đối với nước giếng khoan do chứa quá nhiều tạp chất gồm canxi, sắt, vi khuẩn độc hại mà máy lọc nước công nghệ Nano không thể làm sạch hoàn toàn, nhất là canxi. Vì vậy bạn nên hạn chế sử dụng máy để lọc nước giếng khoan.

Vì vậy, để làm sạch hoàn toàn các vi khuẩn tạp chất trong nguồn nước ô nhiễm hiện nay, mình khuyên các bạn nên sử dụng máy lọc nước RO. Máy có khả năng loại bỏ hoàn toàn các tạp chất có hại đến đối với con người.

Hy vọng qua bài viết đã giúp bạn hiểu hơn về máy lọc nước sử dụng công nghệ Nano và các sử dụng nó.

Chưa có câu trả lời nào