Nhà chung cư nên mua loại bình nước nóng nào?

Bình nóng lạnh là thiết bị không thể thiếu để cung cấp nước nóng cho các gia đình sử dụng trong mùa đông giá lạnh. Đối với các chung cư cao cấp, bình tắm nước nóng cần có thiết kế hiện đại cũng như đảm bảo được tiện nghi sử dụng tối đa cho người dùng.

Thiết kế

Trên thị trường hiện nay có ba kiểu dáng bình nước nóng chính là dạng hình chữ nhật, hình vuông hoặc kiểu ngang. Nếu các mẫu bình hiện đại sẽ không quá tốn diện tích sử dụng và không có dáng vẻ cồng kềnh như các mẫu bình nước nóng cũ. Với các loại bình nước nóng mới, người sử dụng có nhiều lựa chọn về màu sắc khác nhau như đen-trắng, trắng-xám,… tạo kiểu dáng tối giản cũng như sang trọng cho phòng tắm của bạn.

Tính năng sử dụng

Không chỉ có kiểu dáng hiện đại mà những loại bình nước nóng cao cấp còn sở hữu các tính năng mới nhất. Đầu tiên là đèn báo tự động để người dùng theo dõi được lúc nào bình nước nóng đang bật hoặc đang tắt. Chức năng này sẽ đảm bảo được an toàn cho người sử dụng, bạn sẽ không phải lo về vấn đề rò rỉ điện khi sử dụng nước trong khi bình nước nóng đang bật. Không chỉ vậy, các loại bình mới còn được tích hợp hệ thống rò điện ELCB thực hiện nhiệm vụ ngắt kết nối giữa bình và mạch điện.

Tiếp đến là công nghệ ion bạc được nhiều nhà sản xuất áp dụng cho các mẫu bình của mình. Các phân tử ion bạc trong thanh đốt sẽ diệt khuẩn cũng như tiệt trùng nước trước khi được sử dụng. Thêm một điểm cộng nữa là thanh đốt này sẽ có độ bền và mức sử dụng điện năng giống hệt như loại thanh đốt thông thường.

Các loại bình nước nóng cũ thường gây khó khăn cho người dùng vì nước đóng cặn, gây tắc nghẽn bình. Với chức năng xả cặn tự động thì người dùng có thể dễ dàng vệ sinh bình bằng cách tháo van, xả cặn một cách đơn giản. Không chỉ vậy, nhiều thiết bị mới còn được trang bị cả khả năng điều chỉnh nhiệt độ được hiển thị trên màn hình giúp người dùng theo dõi được quá trình làm việc của bình nước nóng.

Hãy thường xuyên theo dõi trang vatgia.com để biết thêm nhiều thông tin hữu ích về các loại bình nước nóng cao cấp bạn nhé!

Chưa có câu trả lời nào