Có nên mua máy đọc sách hay không?

Thời đại công nghệ ngày nay người yêu sách có nhiều cách thưởng thức các con chữ khác nhau như đọc sách giấy, đọc sách điện tử trên máy tính, điện thoại hoặc máy đọc sách. Máy đọc sách được thiết kế phù hợp khiến mắt không bị mỏi mà lại nhỏ gọn, chứa được rất nhiều đầu sách. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ hai mẫu máy đọc sách mới nhất thị trường để bạn đọc tham khảo.

Amazon Kindle Oasis 7 inch

Chiếc máy đọc sách này được chính ông lớn Amazon cho sản xuất và được cập nhật tính năng chống nước IPX8 so với các phiên bản khác, khiến máy có thể bị ngâm trong nước 60 phút ở độ sâu hai thước mà không hề gì. Người dùng đã mong đợi tính năng này từ lâu vì nhiều người thích đọc sách trong phòng tắm hoặc khi nghỉ ngơi trên phao trong bể bơi, vì vậy khả năng chống nước sẽ rất hữu dụng với máy đọc sách.

Tiếp đó là nguyên liệu mặt sau của máy được làm bằng nhôm, chắc chắn hơn các phiên bản tiền nhiệm có mặt sau làm bằng nhựa. Màn hình của máy rộng đến 7 inch với mật độ điểm ảnh 300ppi, 12 đèn LED toàn màn hình thuận tiện cho việc xem sách. Không chỉ vậy, thiết bị này còn có tính năng tùy chỉnh các đặc điểm của màn hình như độ sáng hoặc màu nền để đọc trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau. Máy còn được trang bị tính năng chuyển đổi sách chữ sang dạng sách nói để người dùng nghe trong khi làm việc. Bộ nhớ của máy có hai phiên bản là 8 GB và 32 GB, cùng với dung lượng pin 6 tuần đem lại trải nghiệm tối đa cho người đọc.

Kobo Aura One

Kobo cũng là một thương hiệu sản xuất máy đọc sách nổi tiếng và thiết bị này có màn hình lớn lên đến 7,8 inch đảm bảo đôi mắt của người dùng tuyệt đối. Máy chỉ nhẹ 230g và dày 6,9mm nên rất dễ mang theo người và có thể dùng một tay đọc sách mà vẫn thuận tiện. Màn hình của máy được trang bị công nghệ e-ink với mật độ điểm ảnh tương đương Kindle ở 300dpi cho chất lượng hình ảnh tốt nhất. Thêm vào đó, máy còn có tính năng độc quyền mang tên Comfort Light Pro của Kobo giúp bảo vệ mắt người dùng khỏi ánh sáng xanh của màn hình.

Thêm một điểm cộng nữa cho máy là khả năng chuyển đổi độ sáng của màn hình sang màu vàng khi đọc sách vào ban đêm, tránh để mỏi mắt. Thiết bị này có khả năng chống nước IP68, có thể ở trong nước ở độ sâu 2m trong vòng 60 phút mà không hề hấn gì. Nếu người dùng không sử dụng nhiều, máy có thể hoạt động trong 1 tháng mà không phải sạc pin.

Hãy thường xuyên theo dõi trang vatgia.com để biết thêm nhiều thông tin về các thiết bị điện tử giúp ích cho công việc và học tập bạn nhé!

Chưa có câu trả lời nào