Ấm đun siêu tốc như thế nào thì tốt?

Trong căn phòng bếp ngày nay ấm siêu tốc đã trở thành vật dụng khá phổ biến. Không những chỉ sử dụng cho những người trong gia đình, mà còn các nhân viên văn phòng, hay các bạn sinh viên... nói chung đây là thiết bị gia dụng tiện ích cho những ai có nhu cầu về nước nóng. Vì sự phổ biến đó mà có nhiều thương hiệu cũng như nhiều sản phẩm kém chất lượng về ấm siêu tốc ra đời với nhiều mẫu mã đa dạng. Khi bạn muốn mua một chiếc âm siêu tốc chắc hẳn bạn cũng sẽ rất băn khoăn không biết loại ấm nào tốt, loại nào hợp lý.

Đối với ấm siêu tốc thì điều đầu tiên mà người mua cần quan tâm chính là tốc độ đun nóng của nó như thế nào. Với mỗi loại ấm có chất lượng khác nhau cũng sẽ mang đến tốc độ đun nóng khác nhau ( có thể chênh lệch khoảng 2p). Những mỗi lần đun 2p thì bạn sẽ tiết kiệm được tổng thời gian và tổng điện năng lên nhiều.

Ấm siêu tốc thường phát ra tiếng kêu của động cơ khi bạn đun nước. Mỗi loại sẽ có tiếng kêu khác nhau và điều hiển nhiên ấm chất lượng sẽ có tiếng kêu nhỏ hơn. Bạn nên lưu ý điều này để chọn ấm cho mình nhé.

Hiện nay, trên thị trường ấm siêu tốc rất đa dạng về màu sắc, kiểu dáng cũng như chất liệu. Đối với chất liệu thì bạn có thể chọn các loại ấm nhựa, hay thép chống gỉ, còn màu sắc thì bạn có thể thoải mái lựa chọn theo ý muốn của bạn. Nhưng bạn nên lựa chọn kiểu dáng phù hợp với căn bếp, và nên chọn loại có vạch chia mực nước.

Khi chọn ấm bạn cũng nên tìm hiểu kỹ về kích thước và trọng lượng ấm. Bạn đừng nên chọn những chiếc ấm có trọng lượng quá nặng, vì ấm đun nước sôi nên với một chiếc ấm nặng rất khó trong di chuyển và dễ gây nguy hiểm. Còn kích thước thì bạn phải dựa vào nhu cầu sử dụng của bạn để chọn một cái ấm hợp lý thì sẽ tiết kiệm được điện năng.

 

Chưa có câu trả lời nào