Ưu điểm của bình nóng lạnh Ariston?

1. Thiết kế đẳng cấp

Bình nóng lạnh Ariston được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại của Ý nên chất lượng rất cao. Với thiết kế trang nhã, tinh tế đem lại sự trang nhã, đẳng cấp cho căn phòng tắm theo phong cách châu Âu.

2. Độ bền vượt trội

Bình nóng lạnh Ariston có nguyên lí hoạt động làm nóng nước nhờ đốt nóng thanh thép đồng. thanh thép được làm từ chất liệu cao cấp có độ bền và khả năng làm nóng nhanh hơn 50 % so với các loại thép không rỉ khác trên thị trường hiện nay. Việc sử dụng chất liệu này còn giúp tạo sạch nguồn nước, đem lại nguồn nước trong lành, đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

Bình chứa tráng men Titan

Bên trong bình được tráng một lớp men titan giúp tăng tuổi thọ cho máy gấp 50 % so với các sản phẩm bình nóng lạnh khác.

3. An toàn vượt trội

Được trang bị hệ thống thanh hai lớp cảm ứng – đây là công nghệ độc quyền do Ariston nghiên cứu và phát triển thành công giúp phát hiện nhanh chóng và tắt nguồn ngay lập tức khi có dấu hiệu của rò rỉ giúp bảo vệ an toàn tính mạng cho người sử dụng. Khi ống dẫn nước bị rạn nứt hoặc mài mòn, máy cũng sẽ báo hiệu nhờ hệ thống cảm ứng đèn báo.

4. Tiết kiệm điện

Với cấu tạo lớp vỏ nhựa làm từ chất liệu Polyurethane dày dặn nằm giữa bình chứa và bình ngoài, lớp cách nhiệt mật độ cao, bình nóng lạnh Ariston có khả năng giữ nhiệt lâu dài trong một thời gian nhất định giúp tiết kiệm điện năng hơn rất nhiều, không bị thất thoát nhiệt ra bên ngoài.

Chu Syphax
Chu Syphax
Trả lời 6 năm trước
ử dụng máy tính bàn và muốn nâng cấp linh kiện phần cứng thì việc chọn mu