Nên mua bình giữ nhiệt 1 lít của hãng nào?

Bình giữ nhiệt không chỉ cực kỳ hữu dụng trong việc giữ đồ uống nóng trong mùa đông mà còn có thể giữ nước mát, nước đá trong trời nóng mùa hè. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng bình giữ nhiệt với các mức giá khác nhau, bài viết này sẽ gợi ý cho bạn một số loại bình tốt có dung tích 1 lít.

Bình giữ nhiệt Elmich 2245198

Inox 304 được chọn làm nguyên liệu cho sản phẩm này bởi chất liệu này không hề bị biến dạng, hay có phản ứng gỉ sét khi gặp nước nóng, nước lạnh. Lớp trong cùng của bình còn được tráng thêm một lớp bạc để nhiệt không bị thoát ra ngoài. Nắp của bình làm bằng nhựa cao cấp rất bóng, có gioăng bằng silicon khít chặt với miệng bình. Sản phẩm bình giữ nhiệt Elmich này có giá từ 200.000 đồng trở lên.

Bình giữ nhiệt Zojirushi ZOBL-SM-KA48

Tuy có giá đắt hơn, từ 600.000 đồng cho một sản phẩm nhưng đây là bình giữ nhiệt được nhập khẩu từ Nhật Bản và có khả năng giữ dung dịch nóng ở nhiệt độ 75 độ C mà không giảm nhiệt độ trong 10 giờ. Bên trong của bình là inox hai lớp, bên ngoài là nhựa cao cấp đảm bảo độ bền cũng như an toàn khi sử dụng.

Bình giữ nhiệt Tiger

Bình này có thể duy trì nhiệt độ của nước trong vòng 8 tiếng với công nghệ chân không hiện đại, dù nhiệt độ môi trường có thay đổi thì nhiệt độ nước vẫn được giữ nguyên. Bình có thiết kế cứng cáp và được trang bị thêm quai đeo để tránh việc rơi hay va đập, gây móp, méo sản phẩm. Giá rẻ nhất của bình này là 779.000 đồng.

Bình giữ nhiệt Elmich 2245209 T10

Đây là sản phẩm bình giữ nhiệt có thiết kế thông minh với kiểu dáng nhỏ gọn, phần nắp bình có thể tháo rời và trở thành cốc uống nước. Giá của bình giữ nhiệt này chỉ từ 225.000 đồng.

Chưa có câu trả lời nào