Bạn đang tìm kiếm một chiếc ấm siêu tốc để đun sôi nước nhanh chóng và tiện lợi?

Các mẫu ấm siêu tốc đề cập trong bài viết này được chúng tôi sắp xếp một cách tương đối theo giá tăng dần.

Bình Đun Siêu Tốc Sunhouse Day’s SHD1080 – 1.8L

Thương hiệu Sunhouse của Hàn Quốc đã quá quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt Nam, đây là thương hiệu tạo được sự tin tưởng và yêu thích đối rất nhiều người. SHD1080là lựa chọn phù hợp nếu bạn muốn một mẫu mã giá thành mềm. Dung tích 1.8 lít có thể đáp ứng tốt nhu cầu đun nước nóng cho gia đình 2-4 người.

  • Ưu điểm:

SHD1080 có ưu điểm công suất 1500W nên sôi khá nhanh, giúp bạn tiết kiệm thời gian. Thiết kế đơn giản, tiện dụng, đế có thể xoay 360 độ rất hiện đại. Giá thành cạnh tranh, đây là chiếc ấm siêu tốc có giá thành rẻ nhất trong 10 sản phẩm mà chúng tôi nêu trong bài viết.

  • Nhược điểm:

Nhược điểm của nó là tay cầm nhanh hỏng, đây là nhận xét của một số người sau khi sử dụng sản phẩm này. Có sản phẩm bị lỗi, bạn nên kiểm tra kỹ khi nhận hàng và thanh toán.

Bình đun siêu tốc Kangaroo KG339 1.8L

KG339 cũng là một lựa chọn giá mềm đáng quan tâm khác, cũng với dung tích phổ biến là 1.8 lít. Về mặt thương hiệu thì Kangaroo hiện nay cũng được khá nhiều người tiêu dùng quan tâm, thương hiệu này tạo được thiện cảm với rất nhiều người.

  • Ưu điểm:

Điểm mạnh của chiếc ấm siêu tốc này đó là được thiết kế chắc chắn, đơn giản, tiện dụng. Giữ nhiệt tốt với thân bình bằng inox 2 lớp. An toàn với đèn báo thông minh, tự ngắt khi nước sôi rất tiện lợi.

  • Nhược điểm:

Một số người đánh giá rằng do thuộc dòng sản phẩm giá rẻ nên độ bền không cao, một số ít ấm bị hỏng trước khi hết hạn bảo hành.

 

Ấm đun siêu tốc sứ Trường Thọ BA 86A

Trường Thọ là một trong số ít thương hiệu thuần Việt có thể cạnh tranh trên thị trường hiện nay, tuy không thật sự lớn mạnh như một số hãng nước ngoài, song nó vẫn chiếm được khá nhiều sự tin tưởng của người tiêu dùng. Trong đó, dòng sản phẩm ấm siêu tốc bằng sứ của hãng đang được khá nhiều nhiều người quan tâm. Trường Thọ BA 86A có dung tích 1.5 lít, sử dụng phù hợp cho gia đình có 2-4 thành viên.

  • Ưu điểm:

Ưu điểm nổi trội của chiếc ấm này là được thiết kế sang trọng, đẹp mắt. Đun sôi nhanh với công suất 1500W. Giữ nhiệt tốt, sau khi đun sôi ấm có thể giữ được nhiệt độ trong một khoảng thời gian khá lâu.

  • Nhược điểm:

Hạn chế của nó là chất liệu sứ nên dễ vỡ nếu không cẩn thận làm rơi. Mặc dù là ấm sứ nhưng một số bộ phận nhỏ vẫn làm bằng nhựa.

Chưa có câu trả lời nào