Điều hòa công nghệ Inverter vì sao được ưa chuộng?

Inverter là công nghệ thông minh được tích hợp trong nhiều dòng máy lạnh, mang nhiều đặc điểm tiên tiến hơn các dòng máy lạnh thông thường. Công nghệ này có khả năng kiểm soát và điều tiết nhiệt độ qua bộ mạch điện tử vi xử lý thông minh, khác biệt với công nghệ rơle cảm biến nhiệt của nhiều dòng máy khác.

 

Ưu điểm của dòng máy lạnh này là khả năng tiết kiệm điện tối ưu cho gia đình, có khả năng duy trì nhiệt độ ổn định, hoạt động tốt và tuổi thọ cao. Dưới đây là một số dòng máy lạnh sử dụng công nghệ Inverter nổi bật trên thị trường.

Máy lạnh Samsung AR10MVFHGWKNSV

Đây là sản phẩm mới ra mắt thị trường năm 2017, bề ngoài với thiết kế màu trắng trang nhã, hiện đại. Máy lạnh Samsung sử dụng công suất 1 HP, phù hợp với một không gian vừa và nhỏ trong căn nhà.

Một số công nghệ tiên tiến được trang bị trên máy như chế độ 1 người dùng Single User cho phép tiết kiệm điện đến 26% so với các dòng máy lạnh khác. Chế độ ngủ ngon được thiết kế với khả năng kiểm soát nhiệt độ phòng trong một giới hạn phù hợp, mang đến những giấc ngủ ngon, sâu giấc cho người dùng, tránh nhiễm lạnh, đặc biệt là với trẻ nhỏ.

Máy mang bộ 3 bảo vệ tăng cường giúp bảo vệ máy, tránh hư hỏng, chống ăn mòn, ngăn tình trạng quá tải, nâng cao hiệu suất và tuổi thọ cho máy lạnh.

Máy lạnh Panasonic CU/CS-PU9TKH-8

Thiết bị mang vẻ ngoài khá đơn giản nhưng thu hút, công suất hoạt động 1HP, thích hợp với nhiều không gian nhỏ, tầm 15m2.

Máy lạnh Panasonic sử dụng bộ lọc Nanoe-G có các phân tử siêu nhỏ Nano, giúp làm sạch không khí, loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, virus và khử mùi không khí hiệu quả. Chế độ làm lạnh nhanh iAUTO cho máy khả năng làm mát không gian cực nhanh, chỉ sau vài phút hoạt động. Ngoài ra, thiết bị còn được tích hợp một số chức năng thông minh khác như kiểm soát độ ẩm giúp bảo vệ da, chế độ vận hành khi ngủ,…

Máy lạnh Toshiba RAS-H10ZKCV-V

Thiết kế máy lạnh Toshiba khá đơn giản nhưng lại không kém phần sang trọng. Máy sử dụng công suất 1 HP, thích hợp cho những căn phòng có diện tích nhỏ.

Thiết bị sử dụng bộ lọc Toshiba IAQ có chứa Leuconostoc enzyme và các tinh thể bạc Ag lọc không khí, giảm sự phát triển của các loại virus, vi khuẩn, mang lại không gian mát mẻ, trong lành cho căn phòng của bạn. Công nghệ Magic Coil chống bám bụi hiệu quả, ngăn ngừa nhiều tác nhân gây hại. Ngoài ra, máy còn tích hợp khả năng làm lạnh cấp tốc, giúp làm lạnh nhanh chóng qua hệ thống trao đổi nhiệt chỉ trong thời gian cực ngắn.

Chưa có câu trả lời nào