Robot hút bụi Xiaomi Mi và iLife V7S: Ai hợp với gia đình bạn hơn?

Robot hút bụi từ XIAOMI độc đáo trong thiết kế.

Các tính năng chính

- Thông minh kế hoạch con đường, bộ nhớ gia đình bố trí, làm sạch mỗi góc.

- Wifi kết nối điện thoại di động, thời gian khởi động, tự động làm sạch cho nhà và văn phòng, tự động tính phí.

- V-hình nổi lăn cọ.

- 1800 PA lớn hút, brushless motor, tiếng ồn là ít hơn 55db.

-  420 ML hộp bụi, đôi hệ thống lọc, hiệu quả lọc bụi, bọ ve, và nhiều hơn nữa làm sạch không khí.

- 5200 mAH làm sạch 250 mét vuông của môi trường.

- 96 mét thiết kế làm việc trong không gian hẹp.

MI robot được tích hợp với cảm biến khác nhau, giống như LDS, Cảm Biến bức tường, thùng rác Sensor, Cảm Biến va chạm, Cảm Biến Radar, la bàn, con quay hồi chuyển, Accelerator, Cliff Sensor, rơi shipping Sensor, khoảng cách Đo Dặm và Quạt Gió Công Tơ Mét. những cảm biến được dành riêng để thu thập tất cả các dữ liệu ngay để lập bản đồ và route kế hoạch.

MI robot scan của nó môi trường xung quanh bởi góc đầy đủ 5 lần mỗi giây, các biện pháp khoảng cách 1000 lần mỗi giây, của nó phát hiện bao gồm lên đến 6 meter phạm vi trong vòng 2% độ lệch.

MI robot thông qua ba chuyên dụng bộ vi xử lý từ trên-nhãn hiệu nhà cung cấp, mỗi một một cách độc lập tính toán và hợp tác với nhau cùng nhau.

MI robot cleaner sử dụng tiên tiến nhất SLAM tính toán mà áp dụng trong Unmaned VUA và ô tô, sau đó sống động rút ra bản đồ và vị trí chính nó.

Dựa trên SLAM tính toán, MI robot trước tiên làm sạch cạnh của căn phòng, sau đó bao gồm các chính khu vực hẻo lánh của " S " đường dẫn.

Sau khi làm sạch nhiệm vụ hoàn hoặc trước khi pin kiệt sức, MI sẽ tự động trở về trạm sạc thông qua một ngắn nhất route.

Các robot sẽ tiếp tục làm sạch trên chưa hoàn thành khu vực kể từ cuối cùng tại chỗ sau khi quay trở lại từ trạm sạc.

Nó sẽ sử dụng NIDEC không chổi than blower cung cấp mạnh mẽ hút của 1800 Pa, mà dễ dàng máy hút tất cả các dirts và thùng rác tại tiếng ồn thấp.

Các khuấy bàn chải chạy quá nhanh lên đến 1350 VÒNG/PHÚT, chặt chẽ tôn trọng bề mặt sàn thậm chí không rằng phẳng, mà vẫn duy trì tốt hút và beats sâu cho dirts bộ sưu tập.

Pin của nó 5200 mAh có thể làm việc cho 2.5 giờ sau khi sạc đầy, đó là đủ để làm sạch một ngôi nhà lớn, trong khi đó tuổi thọ pin tuổi thọ là hơn 2 năm.

Trong quá trình cạnh làm sạch, MI robot giữ 10 mét cùng với tường, cộng với của nó chạy nhanh side brush, nó một cách dễ dàng khăn lau ra bụi từ góc và nook.

Không có tăng cực đại rằng MI robot cleaner là sự kết hợp của nghệ thuật và công nghệ giám khảo từ sự xuất hiện của nó và cấu hình, trông rất fabulous nhưng hoạt động cũng năng động.

Hãy truy cập vào vatgia.com để sắm cho mình những sản phẩm tuyệt nhất cho gia đình và bản thân nhé!

Chưa có câu trả lời nào