Máy giặt LG TWINWash có thể kết nối với smartphone?

Bên cạnh 2 lồng giặt độc đáo, LG TWINWash còn được tích hợp khả năng điều khiển thông minh thông qua smartphone.Người dùng chỉ cần tải về ứng dụng SmartThinQ của LG trên Android hoặc iOS. Ứng dụng này là miễn phí và do LG cung cấp, nó giúp kết nối và điều khiển các thiết bị trong hệ sinh thái nhiều thiết bị điện tử của LG.

Sau khi tạo tài khoản hoặc đăng nhập bằng Facebook, người dùng chỉ cần thực hiện kết nối với máy giặt bằng cách đăng nhập vào cùng 1 mạng WiFi. Nhờ vậy, bạn hoàn toàn có thể sử dụng smartphone để điều khiển từ xa hoặc hẹn giờ giặt. Bạn còn có thể tải thêm các chu trình giặt cao hơn hoặc kiểm tra việc vệ sinh và trạng thái lồng giặt.

Giao diện chính của SmartThinQ cho phép thiết lập các chế độ giặt như khi ở nhà, khi đi nghỉ, khi ra ngoài. Cũng có thể tùy chỉnh bổ sung các chế độ riêng, hẹn giờ giặt. Một số tính năng đáng chú ý khác như giám sát năng lượng để kiểm soát được từng chu trình tiêu thụ bao nhiêu điện năng và tổng hợp lại kết quả hàng tháng cho tiện theo dõi.

Cuối cùng là mục chẩn đoán thông minh để phân tích máy giặt thông qua lịch sử các chu trình giặt hay khi máy gặp sự cố. Từ đó, người dùng có thể gửi lỗi tới cho bộ phận kĩ thuật của LG xử lý nhanh chóng hơn. Giao diện của ứng dụng SmartThinQ trên Android chưa thật thân thiện, các chức năng, chế độ giặt còn khá khó hiểu, trong khi phiên bản trên iOS không phải vấn đề này. Đây là điểm LG cần cải tiến sớm. 

Với cấu tạo 2 lồng giặt đôi độc đáo, LG TWINWash mở ra một hướng đi mới cho các máy giặt tương lai khi kết hợp được những lợi ích của cả máy giặt lồng ngang và lồng đứng trong một thiết kế thống nhất, giúp tiết kiệm thời gian giặt giũ, nâng cao hiệu quả giặt tẩy mà vẫn không chiếm nhiều diện tích. Rào cản lớn nhất hiện tại để số đông người dùng có thể tiếp cận LG TWINWash có lẽ là giá bán khá cao nhưng rất có thể trong thời gian tới nhiều model với mức giá dễ chịu hơn sẽ được LG tung ra thị trường.

 

 

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào