Bạn có biết máy bào đá mini ?

Máy bào đá mini với thiết kế nhỏ, gọn, giá thành cũng không quá đắt. Chức năng của máy là giúp người dùng có đá bào, đá tuyết để giải khát  vào mùa hè. Có 2 loại máy bào đá : máy bào đá bằng điện và bằng tay. Hiện nay máy bào đá bằng tay mini đang được người dùng sử dụng nhiều . Vậy bạn đã nắm rõ về chức năng của máy bào đá mini này chưa ? Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé

Ưu điểm của máy bào đá

 

 

 

 

Chất liệu của sản phẩm :  được làm từ nhựa PP cao cấp , có độ bền , an toàn cho sức khỏe của người dùng , dễ dàng di chuyển sản phẩm.

Cấu tạo của máy : 1 khoang chứa đá cục có kèm lưỡi dao để xay , cần xoay ở trên và 1 khoang chứa đá phía dưới giúp hứng được đá khi xay. Và được dùng 1 lưỡi dao bằng thép không gỉ giúp bào nhuyễn đá dưới dạng hạt

 

Máy này chỉ cho phép bạn bào đá với số lượng nhỏ, viên đá để bào cũng không quá to . Do vậy nó chỉ phù hợp dùng trong gia đình, còn nếu bạn kinh doanh quá giải khát bạn nên mua máy bào đá loại lớn hoặc bằng điện.

Gía máy

 Gía sản phẩm này cũng rẻ, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người tiêu dùng . Vì vậy bạn nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm có giá thành và tính năng phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Chưa có câu trả lời nào