Máy lọc nước uy tín khiến mọi gia đình đều ao ước sở hữu

Máy lọc nước Pureit là sản phẩm của tập đoàn Unilever, tập đoàn đa quốc gia hàng đầu thế giới về các sản phẩm dùng trong gia đình. Unilever đã có mặt tại Việt Nam từ năm 1995, được biết đến với hàng loạt sản phẩm bán chạy số một.

Máy lọc nước Unilever Pureit đã được Cục bảo vệ môi trường Mỹ chứng nhận đạt tiêu chuẩn diệt khuẩn. Bạn sẽ không muốn một chiếc máy lọc nước chưa được chứng nhận an toàn bởi các tổ chức uy tín. Bởi vì chúng ta vốn không thể tự kiểm tra xem nước sau khi lọc đã hết vi khuẩn hay chưa.

Diệt vi khuẩn hiệu quả

Khả năng loại bỏ vi khuẩn gây hại là yếu tố cốt lõi để quyết định lựa chọn máy lọc nước của mọi gia đình. Bộ Diệt Khuẩn của máy lọc nước Pureit được các chuyên gia trong ngành đánh giá là có hiệu quả rất cao.

Một yếu tố đáng chú ý khác là máy lọc nước Pureit có chức năng cảnh báo thay thế Bộ Diệt Khuẩn. Bạn hãy chú ý theo dõi trên thân máy, khi cảnh báo chuyển hoàn toàn sang màu đỏ thì đó là lúc bạn cần thay thế một Bộ Diệt Khuẩn mới.

Uống nước có chứa kim loại nặng sẽ gây hại cho sức khỏe của bạn về mặt lâu dài. Chính vì vậy mà máy lọc nước Pureit đã được trang bị Lưới Lọc Vi Sợi, nhằm loại bỏ kim loại nặng tồn dư trong nước uống. Lưu ý rằng khi đun sôi nước thì bạn không thể loại bỏ kim loại nặng, vì bạn chỉ có thể loại bỏ bằng máy lọc nước có công nghệ tiên tiến.

Tiết kiệm chi phí đáng kể

Bạn hoàn toàn có thể mua nước uống tinh khiết về cho gia đình sử dụng. Tuy vậy, xét về góc độ kinh tế thì máy lọc nước Pureit là giải pháp tiết kiệm hơn nhiều. Cụ thể, bạn sẽ tiết kiệm được khoảng 75% chi phí nếu so với mua nước uống từ nhãn hiệu uy tín. Chúng ta chỉ đề cập nước từ nhãn hiệu uy tín, bởi vì khi mua nước uống đóng bình còn tiềm ẩn rủi ro khi nước chưa được xử lý đúng tiêu chuẩn để uống được.

Giữ lại khoáng chất tốt cho sức khỏe

Điều tuyệt vời là mặc dù loại bỏ vi khuẩn, kim loại nặng nhưng máy lọc nước Pureit lại có khả năng giữ lại một số loại muối và khoáng chất tốt cho sức khỏe.

Máy lọc nước RO hiện nay khá phổ biến nhưng nhược điểm lớn nhất của nó là không có khả năng giữ lại khoáng chất tốt cho sức khỏe. Chính vì vậy mà những người chỉ uống nước từ máy lọc nước RO có nguy cơ bị thiếu một một số khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

Khắc phục nhược điểm trên của máy lọc nước RO, máy lọc nước Pureit cho phép muối và khoáng chất tốt cho sức khỏe đi qua nó. Do vậy, bạn có thể cảm nhận vị ngọt tự nhiên của nước khi sử dụng máy lọc nước Pureit.

Sử dụng tốt nhất với nguồn nước máy

Máy lọc nước Pureit trở thành phổ biến như vậy là vì công nghệ của nó phù hợp nhất với nguồn nước máy. Hiện nay nguồn nước máy đã được phổ biến rộng rãi ở nước ta.

Tuy vậy, đã có những bằng chứng cho thấy rằng nguồn nước máy từ một số nhà máy nước chưa được xử lý đúng tiêu chuẩn. Vì vậy, để đảm bảo an toàn sức khỏe cho gia đình, bạn nên trang bị ngay một chiếc máy lọc nước Unilever Pureit.

Nếu chưa có nước máy, bạn vẫn có thể sử dụng máy lọc nước Pureit để lọc nước mưa chứa trong bể hoặc nước giếng khoan, giếng khơi đã được qua bể lọc sơ cấp.

Công suất lọc phù hợp cho gia đình

Một trong những đặc điểm quan trọng khiến máy lọc nước Pureitd được nhiều gia đình lựa chọn là công suất cực kỳ phù hợp với gia đình.

Theo tính toán, máy lọc nước Pureit có thể đáp ứng tốt nhu cầu của gia đình 5 người chỉ với một lần cấp nước mỗi ngày. Ngay cả khi gia đình bạn đông người hơn hoặc có nhu cầu sử dụng nước lọc nhiều hơn thì máy vẫn có thể đáp ứng tốt nhu cầu với hơn 1 lần cấp nước.

Điều này có được là do máy được thiết kế với bình chứa 9 lít, vừa đảm bảo tính gọn nhẹ, cơ động, vừa đáp ứng tốt nhu cầu nước lọc ở quy mô gia đình.

Lắp đặt, vệ sinh, thay thế đơn giản

Mặc dù có quy trình lọc nước 5 bước ưu việt, sử dụng công nghệ hiện đại, nhưng việc lắp đặt máy lọc nước Pureit lại vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần vài thao tác căn bản là có thể lắp đặt xong máy lọc nước Pureit.

Ngoài ra, khi máy cần vệ sinh hay thay thế thiết bị, đặc biệt là với Bộ Diệt Khuẩn, thì bạn hoàn toàn có thể tự tiến hành mà không cần kiến thức chuyên môn nào.

Già thành vừa túi tiền của người Việt

Để đến tay người dùng, máy lọc nước Pureit không chỉ có các tính năng ưu việt, mà còn có mức giá được nhiều người đánh giá là hợp lý.

Đến vatgia.com để mua hàng ưng ý bạn nhé!

Chưa có câu trả lời nào