4 Lý do bạn nên mua máy hút bụi cầm tay?

 

Máy hút bụi cầm tay đang là một món đồ gia dụng siêu nóng được nhiều phụ nữ và cả các quý ông săn đón trong suốt thời gian vừa qua. Cùng tìm hiểu xem máy hút bụi cầm tay là gì, nguyên tắc hoạt động thế nào mà làm cho không ít bà nội trợ phải tấm tắc khen thế này nhé!

Bạn nên mua máy hút bụi cầm tay vì:

Máy hút bụi cầm tay là một phiên bản thu nhỏ của chiếc máy hút bụi thường. Máy hút bụi cầm tay thường được sử dụng bằng pin và tương đối nhỏ gọn. Máy hút bụi cầm tay sẽ giúp bạn len lỏi vào các góc khuất nhỏ trong phòng. Máy phù hợp với những căn nhà, căn phòng nhỏ với ít đồ dùng. Một số máy không trang bị túi rác. Có 4 lý do để bạn nên sở hữu một chiếc máy hút bụi cầm tay cho ngôi nhà của mình:

Máy rất nhẹ và vừa tay. Công việc nhà của phụ nữ cũng không còn quá mệt mỏi khi phải mang vác chiếc máy nặng gần 10 kg siêu ồn ào đi khắp nhà.

Giá tiền một chiếc máy hút bụi cầm tay rất đáng để chi chỉ khoảng dưới 1 triệu đồng mà thôi.

Máy sử dụng pin và không hề tốn chi phí điện năng.

Máy có thể vệ sinh dễ dàng những góc khuất rất nhỏ như góc ghế sofa, góc cửa sổ, góc phòng, … mà những chiếc máy hút lớn không thể nào chạm đến được. Tuy nhiên, nếu bạn cần công năng lớn như hút thảm thì một chiếc máy lớn vẫn là lựa chọn tối ưu nhất.

Nếu bạn đang băn khoăn về việc lựa chọn một chiếc máy hút bụi cầm tay cho gia đình của mình thì 3 dòng máy dưới đây hẳn sẽ làm bạn hài lòng!

1. Máy 2 chiều JK 8 VacuumCleaner.

 

 

 

Sản phẩm này có giá thành rất rẻ khoảng 425.000đồng. Tuy giá rẻ nhưng các thông số kĩ thuật cùng độ bền của khá ổn và được lòng rất nhiều người dùng. Máy có ngăn chứa bụi 2L, công suất hút bụi 1000W và có độ ồn chấp nhận được tầm 75dB. Máy còn được trang bị đến 4 lớp lọc bụi cao cấp cùng hai chức năng hút và thổi bụi vô cùng tân tiến.

 Điểm Đánh Giá: 9.1/10

2. Máy hút bụi cầm tay dư sức thay máy hút bụi thường - Máy hút bụi cầm tay MIDEA MVC - SC861R (Tím)

 

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiéc máy hút bụi cầm tay có thể thay thế chiếc máy hút bụi cồng kềnh nhà bạn thì đây là lựa chọn ưu tú nhất! Máy được thiết kế rất nhỏ gọn và công suất hoạt động mạnh mẽ. Đây là giải pháp tốt cho việc nhà của chị em phụ nữ, tiết kiệm thời gian thao tác nhưng vẫn đến được các ngóc ngách nhỏ nhất.  Dụng cụ hút bụi rất dễ để tháo rời đồng thời cán và tay cầm của máy được thiết kế 2 in 1 cùng với dụng cụ lọc HEPA trong suốt.

Điểm Đánh Giá: 9.2/10

3. Máy hút bụi cầm tay được siêu thích nhất - Máy hút bụi cầm tay siêu lốc xoáy DEERMA (Xanh dương)

 

Máy có thiết kế nhỏ gọn với công suất hút bụi vừa phải khoảng 600W cùng giá thành khá ổn tầm 800.000 đồng. Dụng cụ hút bụi rất dễ để tháo rời đồng thời cán và tay cầm của máy được thiết kế 2 in 1. Máy rất nhẹ chỉ khoảng 2 kg – đây là ưu điểm rất được chị em phụ nữ yêu thích!

 Điểm Đánh Giá: 9.3/10 

 Khách hàng nói gì? 

Sản phẩm có giá thành rất rẻ, sử dụng tốt tôi rất hài lòng. Mình dùng cả năm rồi và không có dấu hiệu xuống máy. Tuy nhiên, máy hơi nóng khi sử dụng lâu – đó là nhược điểm duy nhất thôi!” – Chị Minh Anh, 32 tuổi, nội trợ

“Mình được tặng máy hút bụi cầm tay Sanyo 7 in 1 DH-806A vào ngày tân gia nhưng vợ chồng mình không thích lắm vì nhà mình cũng hơi to nên muốn một chiếc máy lớn hơn. Tuy nhiên, chiếc máy được tặng làm mình khá bất ngờ khi không thua gì những chiếc máy khủng. Hút cật lực ở 2 tầng lầu vẫn chạy rất êm” – Chị Nguyệt Nga, 35 tuổi, nhóm trưởng kinh doanh

“Mình mua tặng vợ máy hút bụi cầm tay siêu lốc xoáy DEERMA để tặng vợ cho đỡ nhọc trong khi làm việc nhà hơn và vợ mình rất thích từ ngày sử dụng máy này. Máy chạy rất êm và nhẹ nữa!” – Anh Hoàng Minh, 29 tuổi, nhân viên marketing

Tips chọn mua máy hút bụi cầm tay

Có những lưu ý bạn nhất thiết phải nhớ khi quyết định mua 1 chiếc máy hút bụi:

Hãy lưu ý đến công suất của máy: có hai chỉ số công suất mà bạn phải quan tâm đó là công suất tiêu thụ điện và công suất hút bụi của máy. Bạn nên chọn máy có công suất tiêu thụ điện thấp và công suất hút bụi lớn hơn 500W.

Hãy chọn máy có đèn báo bụi vì bạn sẽ biết khi nào túi đựng bụi dơ để vệ sinh kịp thời tránh để lại những nguy hiểm tiềm tàng.

Lưu ý đến chất liệu của túi đựng bụi khi mua máy. Túi đựng bụi hiện nay rất đa dạng về chất liệu như giấy dùng một lần rồi vứt hay vải có thể tái sử dụng nhiều lần chỉ cần giặt sạch. Ngoài ra, có những máy hút bụi trang bị chất liệu cao cấp hơn cho túi đựng bụi khi có thể hút mùi, kháng khuẩn và lọc bụi. Bạn nên chọn loại máy nào có túi bụi bền, chắc để khi rủi ro hút vào các chi tiết kim loại, máy sẽ không bị hư.

Chú ý trọng lượng và độ ồn của máy để cân nhắc khi mua. Tuy nhiên, máy hút bụi cầm tay khắc phục hoàn toàn những nhược điểm này khi có khối lượng vừa tay cầm và có tiếng khá êm.

Ngoài ra, bạn nên chọn loại máy có hỗ trợ nhiều đầu hút, cần hút để tiện dụng vệ sinh cho nhiều không gian đa dạng.

Kết Luận

Máy hút bụi cầm tay là một món đồ gia dụng không thể thiếu mà bạn cần phải sở hữu ngay! Với công năng tiện dụng, giá tiền vừa tầm cùng khối lượng nhẹ – những dòng máy hút bụi cầm tay hứa hẹn sẽ trợ giúp cho chị em phụ nữ rất nhiều trong việc chăm sóc cho tổ ấm của mình.

 

Chưa có câu trả lời nào