Máy hút bụi Panasonic MC-CL561AN46 có tốt không?

Panasonic MC-CL561AN46 là dòng máy hút bụi 2 lít với thiết kế nhỏ gọn nên chiếm ít diện tích. Máy còn có bánh xe và tay cầm và bánh xe nên rất dễ dàng trong việc di chuyển cũng như cất giữ.


 

1. Đặc điểm nổi bật

+ Tiện dụng: Ống hút bụi của máy là ống dạng khe và đầu chải bụi cùng quai xách chắc chắn, dễ dàng cầm nắm khi sử dụng hoặc trong quá trình di chuyển máy đến vị trí cần sử dụng. 

+ Khoang chứa dễ vệ sinh: khoang chứa đưuọc thiết kế có thể tháo rời, thuận tiện cho việc đổ bụi và vệ sinh. 

+ Túi chứa bụi lớn: túi chứa bụi dung tích lớn 2L, chứa được nhiều bụi và có thể tháo rời để giặt.

  

 

+ Ít ồn: máy hoạt động êm ái, độ ồn thấp, phù hợp với gia đình có con nhỏ và người già.

+ Bộ lọc Hepa: Bộ lọc Hepa giúp giữ lại các hạt bụi li ti và những chất có thể gây kích ứng, thổi ra khí thải sạch, tạo sự trong lành. 

+ Công suất cao: công suất 1600W cho khả năng hút bụi nhanh chóng ngay cả ở những vị trí khó tiếp cận. Máy hút bụi kiểu khí xoáy ly tâm và duy trì luồng khí vào bộ lọc để tránh tắc nghẽn nên có thể hút được trong thời gian dài với lượng bụi lớn. 

+ Ống hút đi kèm: 2 chiếc ống hút bụi nối dài bằng chất liệu nhựa tốt, có thể hút bụi ở những vị trí xa, cùng với dây điện dài 5 mét nê sẽ dễ dàng sử dụng ở những khu vực không có nguồn điện hay bị hạn chế di chuyển.

 

2. Hướng dẫn đổ bụi ra khỏi khoang chứa  

- B1: Kéo lẫy trên thanh đập để loại bỏ bụi 

-B2:  Mở khoang chứa rồi đổ hết bụi 

- B3: Làm tương tự ở bộ lọc Hepa. 

Nhờ các đặc điểm trên về khả năng hút và tính linh động, máy hút bụi Panasonic MC-CL561AN46 sẽ là một trong những sản phẩm bạn  nên tham khảo cho gia đình mình.

Chưa có câu trả lời nào