Trải nghiệm máy lọc nước FujiE RO-08

Việc trang bị cho ngôi nhà của bạn một chiếc máy lọc nước là điều nên làm lúc này, bởi nguồn nước máy hiện nay khá nguy hiểm, có thể chứa kim loại nặng cùng hợp chất có hại cho sức khỏe cả gia đình bạn.

Bài viết này giới thiệu tới bạn một sản phẩm lọc nước FujiE RO-08 sở hữu 8 cấp lọc, cùng thiết kế tủ cường lực và mức giá hợp lý chưa tới 4 triệu đồng. Với thiết kế tủ cường lực nguyên khối, bên trong gồm bộ phận lọc nước cùng một bình áp chưa nước đã lọc, bạn quan sát bình lọc nước khá chắc chắn cũng như thẩm mỹ tốt.

Hệ thống lọc nước của tủ, được kết nối thành nguyên khối gọn gàng trong khoang tủ. Hệ thống lõi lọc 4 lõi, màn lọc R.0 Filmtec loại bỏ hoàn toàn chất rắn, ion quặng kim loại nặng, vi sinh vật cùng những vi khuẩn trong nước. Ngoài ra máy lọc nước cũng có thêm các lõi như Khoáng đá, nano bạc, cùng hồng ngoại để có thể bổ sung thêm những hoạt chất cơ lợi lại sau quá trình lọc 4 lõi đã mất đi.

Khả năng lọc nước của máy khoảng 10 lít/giờ, bình áp bên trong của máy khi đã đầy 10 lít sẽ tự động ngắt hoạt động. Công suất máy sử dụng khoảng 24W/giờ nên tiết kiệm điện năng rất tốt. Sự xuất hiện của chiếc đồng hồ hiển thị áp suất nước với chế độ hoạt động tự động,mang lại những trải nghiệm ấn tượng cho người sử dụng.

 

Chưa có câu trả lời nào