Mitsubishi LV16-RT SF-GY phù hợp với không gian gia đình?

Mitsubishi LV16-RT SF-GY chắc chắn sẽ là chiếc quạt phù hợp với bạn vì thiết kế tinh tế, phù hợp với không gian sử dụng gia đình của nó, tạo cho bạn sự thoải mái trong khi dùng. Chức năng dễ dàng sử dụng, chân đến quạt còn có bánh xe để bạn có thể dễ dàng di chuyển, điều khiển từ xa còn giúp bạn hạn chế được việc di chuyển qua lại để điều chỉnh quạt.

Mitsubishi LV16-RT SF-GY được làm bằng nhựa cao cấp, tránh được tình trạng vỡ hỏng khi va đập, lớp sơn chống xước còn mang lại cho chiếc quạt vẻ ngoài bền lâu. Lồng quạt thì có các nan quạt được làm khít nhau, còn có cả lớp sơn chống gỉ, chất lượng cao an toàn và bền bỉ. Độ cao của quạt bạn cũng có thể dễ dàng điều chỉnh với nút điều chỉnh, tốc độ gió cũng vậy. Các bộ phận được thiết kế chắc chắn nên khi sử dụng quạt chạy ổn định, không bị rung lắc ở trong công suất lớn. Thiết kế thân quạt nhỏ gọn tạo sự thanh thoát và không chiếm quá nhiều không gian diện tích phòng.

Điểm nổi bật của chiếc quạt Mitsubishi LV16-RT SF-GY là công nghệ thay đổi độ cao động cơ, chỉ cần xoay chiếc núm điều chỉnh là bạn có thể nâng lên hoặc hạ quạt xuống dễ dàng và luôn chạy ổn định ở độ cao, không bị rung lắc. Công nghệ 3 chế độ quạt gió giúp chăm sóc sức khỏe gia đình bạn, điều khiển từ xa còn vô cùng tiện lợi, bạn không cần phải di chuyển nhiều để thay đổi chế độ quạt sao cho phù hợp.

Mitsubishi LV16-RT SF-GY có động cơ chạy êm và bền, thân quạt cũng không có dấu hiệu nóng lên khi hoạt động trong nhiều giờ liền. Công suất quạt đạt 48W, cánh quạt 40cm với khả năng làm mát mạnh mẽ lại giúp tiết kiệm điện năng, không gây tiếng ồn gây ảnh hưởng tới cuộc sống cũng như giấc ngủ về đêm.

Mitsubishi LV16-RT SF-GY còn có chế độ hẹn giờ và lưới lọc bụi ở lồng quạt, mỗi luồng gió thổi ra đều được lọc sạch bụi bẩn cho bạn một không khí sạch sẽ và trong lành nhất.

Chưa có câu trả lời nào