Panasonic F-409K chiếc quạt cây có tính năng ưu việt?

Panasonic F-409K là chiếc quạt có thân đứng, thường được sử dụng ở phòng ngủ hoặc phòng khách và phòng làm việc. Panasonic F-409K có thiết kế đơn giản nhưng có nhiều tính năng ưu việt, dễ dàng sử dụng và là chiếc quạt được chọn mua nhiều trong mùa hè này.

Điểm ưu việt đầu tiên của chiếc quạt này là công suất lớn và chạy êm, công suất đạt 57W, cánh quạt cứng cáp, tốc độ làm mát mạnh mẽ mà không tốn nhiều điện năng, động cơ hoạt động êm và bền bỉ giúp máy hoạt động liên tục trong nhiều giờ mà không lo máy bị nóng hay gặp trục trặc gì. Bạn cũng cần tra dầu thường xuyên cho máy để máy chạy bền và lâu hơn.

Cánh quạt cứng cáp được làm bằng nhựa, tiết diện nhỏ với đường kính rộng 40 cm, đạt hiệu quả làm mát cao trong không gian lớn, khả năng tiết kiệm điện tối ưu. Công suất quạt lớn nhưng thiết kế và chất liệu cánh quạt làm cho quạt không dễ hư hỏng hay nứt vỡ.

Panasonic F-409K có điều khiển từ xa, dễ dùng và tiện lợi cho người sử dụng không phải di chuyển để điều chỉnh quạt nhiều lần, quạt còn có 3 chế độ chạy tốc độ gió cho bạn tùy lựa chọn theo nhu cầu. Độ cao của quạt nâng lên và hạ xuống cũng chỉ cần bằng nút điều chỉnh dạng xoắn ốc ở quạt, rất tiện lợi và dễ dàng.

Panasonic F-409K được sản xuất bởi thương hiệu lớn, có uy tín trên thị trường nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng. Thiết kế tính thẩm mỹ cao, độ chắc chắn cho cảm giác an toàn không lo quạt bị đổ khi sử dụng, lớp vỏ nhựa dày ở ngoài quạt còn giúp bạn tránh được nỗi lo bị giật điện, an toàn với trẻ nhỏ, phù hợp với không gian sống của gia đình. Quạt cây Panasonic F-409K có giá bán là 2.499.000 đồng và chế độ bảo hành 12 tháng.

Chưa có câu trả lời nào