Những đèn LED để bàn nào đáng mua nhất hiện nay?

Một chiếc đèn chiếu sáng cho việc học, đọc sách và cho công việc sẽ ảnh hưởng khá lớn đến người sử dụng. Sử dụng ánh sáng hợp lý để tránh gây các bệnh về mắt, nhất là đối với trẻ nhỏ. Hiện nay, đèn LED là sản phẩm được đánh giá rất cao về chất lượng, cho ánh sáng dịu nhẹ, không kích ứng mắt và tiết kiệm điện, độ bền khá cao. Dưới đây chúng tôi sẽ liệt kê một số mẫu đèn LED phổ biến trên thị trường hiện nay.

 

Đèn LED để bàn hình Iphone

Đây là loại đèn giá rẻ, chưa đến 100.000 đồng, tuy nhiên chất lượng khá đảm bảo, gồm 24 bóng LED trắng phát ra độ sáng phù hợp đến mắt người sử dụng với 2 chế độ sáng, mờ. Đèn dùng pin, thời gian tối đa khoảng 3 tiếng, dùng sạc để sạc đầy, có thể dùng trong lúc mất điện.

 

 

Đèn bàn cảm ứng chống cận Rinos RN3000

Với kiểu dáng đẹp, thiết kế nhỏ gọn và hiện đại. Đây là loại đèn chống cận với độ sáng 600 LUX. Đèn sử dụng pin và thời gian sử dụng tối đa khoảng 2 tiếng. Giá của sản phẩm này khoảng 200,000 đồng, khá phù hợp với đa số người sử dụng.

 

 

Đèn LED chống cận cảm ứng Kangaroo KG730

Sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng với công suất 4W, đáp ứng được tất cả các nhu cầu của người sử dụng và bảo vệ thị giác, chống mỏi và kích ứng mắt. Với thiết kế sang trọng, có thể sử dụng như một món đồ trang trí hiện đại. Đây là loại đèn cắm điện trực tiếp, không dùng pin, có giá khoảng 400,000 đồng và được bảo hành 12 tháng.

 

 

Đèn bàn LED cảm ứng Prism 4400W

Đây là loại đèn thuộc dòng sản phẩm cao cấp, mang trong mình mọi ưu điểm của đèn LED, sử dụng chip LED của Samsung, trang bị tấm chống lói của LUMIPLAS – LG. Với chất liệu cao cấp, an toàn cho người sử dùng, đèn được điều khiển bằng cảm ứng với mức 3 độ. Với hơn 4 tiếng sử dụng mỗi ngày, tuổi thọ lên tới 20 năm, bảo hành 36 tháng, đây là loại đèn bán rất chạy trên các trang bán lẻ trực tuyến nổi tiếng thế giới như Amazon và Ebay với giá khoảng 2 triệu đồng.

Chưa có câu trả lời nào