Máy sấy tóc Bluestone HDB-1828F có gì nổi bật?

Máy sấy tóc là sản phẩm gia dụng khá tiện dụng và phổ biến trong dời sống hàng ngày, nhất  là đối với các chị em. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy sấy tóc của các hãng với tính năng, giá thành... khác nhau trong đó có dòng HDB-1828F của Bluestone. Bluestone HDB-1828F là sản phẩm tích hợp 2 chế độ sấy khác nhau là sấy mát và sấy khô kết hợp với tạo kiểu. Tay cầm của máy được thiết kế có thể gấp gọn được, rất thuận tiện khi bảo quản máy hay mang đi du lịch. Một tính năng khá đặc biệt của máy là tính năng tự động ngắt điện khi có sự cố quá tải về điện, vừa giúp bảo vệ mái tóc vừa đảm bảo an toàn cho người sử dụng khi tiếp xúc với nhiệt độ cao.

 

1. Một số điểm nổi bật của Bluestone HDB-1828F:

+ Thiết kế hiện đại, trẻ trung: Máy được thiết kế khá trang nhã và nữ tính với hoa văn trên thân máy, lớp vỏ là chất liệu nhựa màu trắng tạo sự sáng sủa, thân thiện và không bám bẩn. Bluestone HDB-1828F có móc treo tiện lợi và khá nhỏ gọn nên bạn có thể dễ dàng mang máy đi xa. Phần tay cầm có thể gập lại được, rất  thuận tiện khi bạn đi du lịch vì nó sẽ chiếm ít chỗ của hành lý trong những chuyến xa nhà.

+ 2 chế độ sấy: Phù hợp với tùy từng nhu cầu của mỗi người, chế độ sấy mát giúp không làm hỏng chân tóc, khiến tóc vẫn mềm mại. Chế độ sấy khô với chức năng tạo kiểu giúp bạn có một mái tóc bồng bềnh, cuốn hút một cách nhanh chóng, không mất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc khi phải ra tiệm. Hai chế độ sấy này sẽ có hai nút điều khiển nhiệt và gió riêng biệt giúp bạn sử dụng một cách dễ dàng và ai cũng có thể làm được.

+ Công suất lớn: Bluestone HDB-1828F có công suất lên tới 2000W với đầu sấy hẹp tạo ra luồng khí mạnh và tập trung giúp tóc trở lên khô nhanh hơn và tạo được nhiều kiểu tóc đẹp hơn. Mặc dù máy có chế độ sấy khô nhưng do sử dụng công nghệ tạo ion nên sấy tóc với Bluestone HDB-1828F sẽ không bị khô xơ, chẻ ngọn và hư tổn trong và sau khi sấy.

+ An toàn: Máy có tính năng tự động ngắt khi bị quá tải, đầu thông gió thiết kế dạng tổ ong nên không tạo tiếng ồn lớn khi vận hành.

2. Một số lưu ý khi sử dụng Bluestone HDB-1828F

+ Không cầm và sử dụng máy khi tay còn ướt.

+ Không để vật che chắn, đặc biệt là không quấn khăn, áo… vào nắp thông gió, luôn đảm bảo không khí được lưu thông một cách thông suốt.

+ Vệ sinh thường xuyên bằng chổi hoặc cọ.

+ Nếu nhà bạn để máy trong phòng tắm nên rút điện ra sau khi sử dụng xong, vì trong môi trường ẩm ngay cả khi đã tắt máy thì máy vẫn có khả năng gây nguy hiểm.

 

Chưa có câu trả lời nào