Bạn có biết bếp điện từ cảm ứng Bluestone ICB-6627

 

 

Bếp Từ Bluestone ICB-6627  với mâm từ lớn , màn hình cảm ứng sống động, tiện dụng với bề mặt bếp thủy tinh chịu lực bền mang lại bữa ăn ngon , nhanh, gọn cho gia đình bạn. Bếp được hiển thị với màn hình LED, có thể tùy chỉnh được nhiệt độ . Với thiết kế chống thấm nước vào trong, bếp từ BlueStone giúp tăng tuổi thọ cho sản phẩm 

Ưu điểm 

 

- Bếp với thiết kế mặt bếp loại A, làm bằng thủy tinh có khả năng chịu nhiệt cao, chống vỡ. Bằng chất liệu thủy tinh nên bạn có thể dễ dàng vệ sinh bếp khi thức ăn dính vào mặt bếp. Đặc biệt sản phẩm còn có chế độ hẹn giờ , khóa trẻ em khiến bạn có thể yên tâm tập chung nấu những món ăn gia đình.

 

- Công suất của bếp là 2100W tăng hiệu suất nấu cao. 

 

- Bếp từ này còn có nhiều chức năng như nấu lẩu, hấp, chiên, xào nung nấu với công suất cao phục vụ tốt trong quá trình nấu nướng. Bếp không chỉ phù hợp nấu những món ăn thường ngày mà còn phù hợp với những bữa tiệc lẩu giúp bạn có những bữa ăn phong phú hạnh phúc bên gia đình bạn bè và người thân.

 

- Với các nút bấm cảm ứng nhạy được thiết kế trên bề mặt bếp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn tính năng cho bếp để mang lại hiệu quả cao nhất.

 

- Bếp được trang bị tính năng tự ngắt điện khi quá tải hay nhiệt độ tỏa ra quá lớn giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng và cũng mang lại sự an toàn tuyệt đối cho bản thân. Ngoài ra với tính năng này sản phẩm giúp mạng điện trong nhà được ổn định hoàn toàn.

 

  • Nấu ăn nhanh, tiết kiệm điện năng , sạch sẽ và tiện dụng 

 

Dựa trên những công nghệ mới hợp môi trường, gọn gàng, sang trọng bếp từ BlueStone ICB-6627 mang cho không gian bếp nhà bạn hiện đại, sạch sẽ và tiện dụng, tiết kiệm điện năng tiêu thụ và thời gian của bạn bên gia đình mình

Chưa có câu trả lời nào