Quạt mát Cello Ấn Độ dùng phục vụ nhà hàng giá chỉ 7 triệu đồng

Những ngày hè oi bức, quạt điều hòa đang là từ khóa được tìm kiếm phổ biến. Thương hiệu Cello của Ấn Độ đã tung ra sản phẩm Callo Mavel giá chỉ hơn 7 triệu đồng, có khả năng làm mát không khí, dung tích 60 lít nước, đáp ứng nhu cầu của các quán ăn, nhà hàng.

Nguyên tắc hoạt động của máy là làm mát, làm bay hơi, chúng hút không khí từ bên ngoài và đẩy qua một màng chắn làm mát hơi không khí và trao đổi lại với nhiệt độ bên ngoài, Sự truyền nhiệt từ không khí vào nước, nhiệt độ của không khí hạ xuống và làm cho người dùng cảm thấy mát hơn.

Cello Mavel là một khối hình chữ nhật với kích thước lớn (cao 105cm, rộng 62cm, dày 42 cm), gồm 3 bộ phận là quạt, tấm làm mát và máy bơm nước. Thiết kế của máy được làm bằng nhựa polymer, trọng lượng 13,5kg. Máy được đỡ trên 4 chân gắn bánh xe xoay 360 độ để dễ dàng di chuyển trong không gian lớn.

Khoang chứa nước của máy có dải nhựa trong để giúp người dùng nhận biết mực nước bên trong. Các nút điều khiển của máy với đèn báo hiệu tương ứng. Khi đủ nước, máy có đèn báo trắng mở mục Water, mục Water này cũng báo động khi hết nước, và dùng hoạt động để tránh ảnh hưởng tới máy.

Fan có 3 mức là High, Medium, Low để điều chỉnh cường độ quạt, Cool để kích hoạt tính năng làm mát bằng nước, nếu không máy hoạt động theo cách quạt gió. Các chế độ của quạt được tích hợp rất dễ sử dụng.

Máy có khả năng tự lưu trữ tất cả những thiết lập ban đầu mà người dùng đặt, sau khi mất điện máy lại hoạt động theo những thiết lập ấy.

Dàn làm mát của máy có một lớp tạo ẩm màu gỗ, thiết kế tổ ong được cấu tạo bởi giấy và bột gỗ ép keo bền nước. Dàn mát giữ nước, tăng diện tiếp xúc với không khi với nước để hút hơi ẩm vào, trả lại không khí mát.

Bạn dễ dàng vệ sinh máy bởi chúng có một lỗ thoát nước màu trăng, đổ thừa nước, nước chảy từ đây để bảo vệ máy, và dưới cùng có một van xả nước để tháo nước đi.

 

Chưa có câu trả lời nào