Tìm hiểu máy sấy quần áo Electrolux EDS7552S

Nằm trong vùng nhiệt đới, nước ta có mùa khô, mùa mưa rõ rệt, những ngày có độ ẩm cao, những đợt mưa kéo dài khiến việc giặt giũ và phơi khô quần áo trở lên khó khăn. Một trong những sản phẩm đáng được nêu tên để giúp các chị em phụ nữ có thể tiết kiệm thời gian cũng như công sức để có những bộ quần áo đẹp, thơm, sạch cho cả nhà chính là máy sấy quần áo Electroluc EDS7552S.

Thiết kế:

Máy có thiết kế tương tự như một chiếc máy giặt cửa trước, có cánh cửa dạng tròn dùng nhự cứng trong suốt. Lồng sấy của máy được làm theo chất liệu Inox đảm bảo độ bên cũng như ngăn chặn nấm mốc ảnh hưởng đến máy. Thiết kế của máy khá đơn giản giúp bạn có thể dễ dàng vệ sinh hàng ngày, loại bỏ bụi bẩn bám vào máy.

Một trong ưu điểm lớn nhất của máy chính là khả năng Ủi Iron Aid, đó là bộ phận phun nước dưới dạng sương dùng cho máy sấy hơi nước. Ủi Iron Aid giảm nếp nhăn sau khi giặt quần áo, quần áo sẽ mềm mại hơn, thiết kiệm thời gian chi việc sấy, là quần áo.

Thiết kế bảng điều khiển của máy có những chức năng rất dễ thao tác, được đặt ở phía trên mặt máy, nhô hẳn ra ngoàn để bạn có thể sử dụng dễ dàng.

Các tính năng;

Khả năng sấy nhanh Fast 40 đáp ứng làm khô 2kg quần áo trong vòng 40 phút. Nếu bạn đang cần gấp một số trang phục để kịp giờ ra ngoài, hay số quần áo không nhiều, bạn dùng cách này rất tiện lợi. Ngoài ra còn nhiều mức giờ khác nhau để bạn hẹn sấy quần áo như 30 – 60 – 90 phút.

Khả năng sấy đảo chiều giúp quần áo được phân bổ đều trong lồng chức, không bị rối, không bị dồn lại, tăng mức độ sấy khô đểu quần áo, cũng như giảm khả năng nhàu.

Model của máy sấy được trang bị cảm biến thông minh Smart Sensor có khả năng tự điều chỉnh thời gian sấy khô, dựa vào loại vải, khối lượng quần áo để hạn chế tác động xấu lên quần áo.

 

Chưa có câu trả lời nào