Ba hãng bếp nướng điện khuyên bạn nên dùng

1. Bếp nướng điện hãng Goldsun

Dòng sản phẩm của hãng được thiết kế tay cầm cách nhiệt, khay tráng chống dính dễ vệ sinh, dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn của người sử dụng. Ngoài ra với những ưu điểm thiết kế gồm: có 8 ngăn, sang trọng, tinh tế, tiện lợi; mức giá thành tầm trung thì chắc hẳn đây là dòng bếp nướng điện bạn nên sử dụng.

2. Bếp nướng điện hãng Electrolux

Electrolux vốn nổi tiếng là hãng điện tử uy tín, sản phẩm thường có tuổi thọ cao, chế độ bảo hành tốt, thiết kế đơn giản nhưng vẫn mang nét tinh tế được nhiều người dùng ưa thích.

Các dòng bếp nướng điện của hãng được thiết kế vỉ nướng bằng gang, kính thước lớn thích hợp dùng trong những bữa ăn đông người. Ngoài ra bề mặt bếp được chia làm 2 loại cho phép người dùng vừa nướng vừa chiên cùng một lúc.

3. Bếp nướng điện hãng Kangaroo

Hãng Kangaroo được biết đến là nhãn hàng uy tín về các thiết bị gia đình. Dòng sản phẩm bếp nướng điện của hãng được thiết kế bộ phận sinh nhiệt bằng sợi đốt chống dính, nút điều khiển nhiệt độ và đèn báo để kiểm soát nhiệt độ và độ chín của thức ăn. Ngoài ra còn thiết kế khay nướng hợp kim phủ lớp chống dính mang lại độ bền cao cho máy cũng như sự an tâm khi sử dụng cho khách hàng. Tuy nhiên với những ưu điểm vượt trội trên sẽ đi kèm với giá thành tương đối cao so với những hãng khác.

 

Chưa có câu trả lời nào