Quạt mini Usb thần thánh giảm nhiệt mùa hè cho dân văn phòng ?

Thời tiết mua hè nắng nóng thất thường. Với nhiều hộ gia đình giải pháp tránh nóng là ngồi trong nhà van bật điều hòa. Còn đối với dân công sở thì việc sử dụng điều hòa cũng không đủ để làm giảm đi không khí ngột ngạt nóng bức xung quanh . Vì vậy hiện nay thị trường đã đưa ra một sản phẩm khá tiện ích giúp dân công sở xua tan cái nóng ngột ngạt khi ngồi làm việc , sản phẩm đó chính là  quạt USB dự phòng .

So với những chiếc quạt điện to lớn cồng kềnh thì quạt USB Mini được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, thời trang và vẫn đảm bảo được độ mát, lưu thông không khí cần thiết đối với những người thường xuyên làm việc bên máy tính.

So sánh về  chiều cao của quạt thì  chỉ cao bằng Lens máy ảnh

Còn độ nhỏ gọn thì có thể cầm gọn nhẹ trong lòng bàn tay

Và quạt mini này chỉ sử dụng nguồn điện qua cổng USB, nên chúng ta  rất dễ dàng mang theo nó đến bất cứ nơi nào. Trường hợp nếu bạn không dùng máy tính, thì cũng có thể sắm thêm một bộ sạc pin di động và có thể sử dụng nó để làm nguồn điện cho quạt.

Quạt được thiết kế rất chắc chắn, với lồng sắt, cánh quạt được làm bằng hợp kim phủ tĩnh điện, dễ dàng thay đổi theo nhiều góc độ.

Đây là mặt trước của quạt

Giúp bạn dễ dàng thay đổi góc

Còn đây là mặt sau của quạt

Còn đây là khi nhìn từ cạnh bên

Ưu điểm của quạt Usb mini

  • Giá rẻ khoảng từ 70.000 - 150.000 đồng.
  • Kiều dáng nhỏ gọn, dễ dàng để vào túi đựng laptop hoặc cốp xe mang theo người.
  • Hiệu năng tốt, giúp không khí được lưu thông, giảm oi bức, ngột ngạt

Nhược điểm của quạt Usb mini

  • Công suất thấp
  • Phải phụ thuộc vào cổng USB.
  • Kích thước nhỏ và chỉ tản nhiệt được một vùng nhất định.
  • Xuất xứ của Trung Quốc, không rõ ràng. Không có tem. Nếu mua trên mạng sẽ không có thời gian bảo hành.
  • Với giá thành rẻ, việc trang bị thêm một chiếc quạt USB sẽ giúp bạn xua đi những nhiệt nóng do máy tính tỏa ra , giúp lưu thông không khí,  bạn sẽ không còn cảm giác ngột ngạt khi ngồi tại công sở, nơi có đông người. Tuy nhiên nó sẽ không thể hoàn toàn thay thế những chiếc quạt điện thông dụng, vì vậy bạn hãy cân nhắc khi chọn mua thiết bị này nếu xung quanh bạn có đủ diện tích để đặt một chiếc quạt điện. 

 

Chưa có câu trả lời nào