Cách chọn mua máy lọc nước thông minh?

Nước đóng vai trò quan trọng và duy trì sự sống của con người. Tuy nhiên, thực trạng hiện nay khiến cho nhiều nguồn nước bị ô nhiễm và không còn đảm bảo nữa, vì thế, một chiếc máy lọc nước sẽ giúp cho những thành viên trong gia đình bạn được đảm bảo nguồn nước sạch để sử dụng và sinh hoạt. Thế nhưng không phải người tiêu dùng nào cũng biết lựa chọn một sản phẩm máy lọc nước thông minh và phù hợp với nhu cầu của gia đình. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để có thêm kinh nghiệm trong việc chọn mua sản phẩm máy lọc nước nhé!

Trên thị trường hiện nay, công nghệ lọc nước được chia làm 2 loại chính là công nghệ lọc RO và công nghệ lọc Nano.

Công nghệ RO là công nghệ sử dụng màng lọc RO với kích thước siêu nhỏ giúp loại bỏ tạp chất, cặn bẩn cũng như khoáng chất trong nước , biến nước trở thành nước cất. Đây là loại công nghệ thường được sử dụng trong việc tạo ra nước tinh khiết đóng chai, nên về lâu dài, việc sử dụng nguồn nước lọc RO không phải là điều tốt cho sức khỏe và không được Bộ Y tế khuyến khích sử dụng

Công nghệ Nano: là công nghệ bao gồm các lõi lọc có thành phần than hoạt tính đã qua xử lý, màng lọc của công nghệ này cũng có kích thước lớn hơn nhiều so với công nghệ RO. Công nghệ Nano sử dụng lõi phủ bạc để tăng bề mặt hấp thụ, tạo ra khả năng trao đổi ion và diệt vi khuẩn. Vì thế, công nghệ này mang nhiều đặc điểm ưu việt hơn cũng như được các chuyên gia khuyến khích sử dụng hơn. Cùng tham khảo một vài sản phẩm máy lọc nước sử dụng công nghệ Nano nhé!

Máy lọc nước Barrier Expert Standard

Sản phẩm này có thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện lắp đặt trong nhà bếp, sản phẩm không sử dụng điện cũng như không sản sinh nước thải, vì thế, dòng sản phẩm này đã được khá nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Sản phẩm được trang bị đến 3 lõi lọc: lõi số 1 giúp loại bỏ cặn bẩn, lõi số 2 tạo ra khả năng trao đổi ion, loại bỏ những kim loại nặng còn lõi số 3 có chức năng xử lý cacbon, loại bỏ mùi và vị của Clo. Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ Nga và có chế độ bảo hành lên tới 36 tháng.

Ca lọc nước Barrier

Sản phẩm này khá tiện lợi bởi bạn có thể mang nó bên mình khi ra ngoài.  Sản phẩm ca lọc nước được nhà sản xuất thu nhỏ hệ thống lọc Nano vào một chiếc bình nhỏ cùng lõi lọc cơ động với chi phí thấp. Sản phẩm có thể lọc được khoảng 350 lít nước, có thể lọc nước và uống luôn mà không cần phải đun sôi, sử dụng thuận tiện và phù hợp với những người hay phải ra ngoài

Máy lọc nước Geyser DL5

Dòng sản phẩm này được nhập khẩu từ Nga và có thời gian bảo hành lên đến 5 năm. Sản phẩm không chỉ có tác dụng lọc thông thường mà còn có khả năng loại bỏ các kim loại nặng, lọc sạch vi khuẩn nhưng vẫn giữ được các khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Máy được thiết kế nhỏ, gọn, dễ lắp đặt và tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Máy lọc nước DLink DK5 new

Dòng sản phẩm này có khá nhiều ưu điểm như: không sử dùng điện, không sản sinh nước thải, lọc nguồn nước sạch có thể uống trực tiếp không cần qua đun sôi, nước sau khi lọc vẫn giữ được những khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

Trên đây là một vài gợi ý cho bạn trong việc chọn mua một sản phẩm máy lọc nước thông minh. Các bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết hơn về từng sản phẩm tại website Vatgia.com

 

Chưa có câu trả lời nào