Có nên mua máy hút ẩm FujiE-920EC ?

Máy hút ẩm FujiE HM-920EC là dòng sản phẩm tuyệt vời của thương hiệu FujiE nổi tiếng ở Nhật Bản. Sản phẩm sẽ được bán với giá 5,99 triệu đồng và được bảo hành trong 2 năm .

1.Thiết kế

- Máy có thiết kế thời trang, hiện đại,  nhỏ gọn, dáng tròn mang đến sự sang trọng cho người sử dụng.

- Máy có kích thước rộng 38,5cm, ngang 29cm và cao 62,5cm và nặng 13kg và có 4 bánh xe xoay 360 độ để di chuyển dễ dàng hơn.

- Thân máy làm từ nhựa ABS được phủ một lớp sơn bóng bên ngoài.

- Sản phẩm với các nút điều khiển cơ dễ dàng cho người sử dụng, dung tích bình chứa nước thải lớn không làm mất thời gian của người dùng.

-  Sản phẩm còn được trang bị thêm màng lọc HEPA- màng có cấu tạo từ các sợi thủy tinh có đường kính rất nhỏ, từ 0,5 đến 2 micromet được sắp xếp ngẫu nhiên, màng lọc này có thể lọc hiệu quả 99,97% các hạt nhỏ tới  0,3 micron và có tuổi thọ kéo dài lên đến 2 năm ( theo thông tin của nhà sản xuất ).

  1. Hoạt động

- FujiE HM-920EC hoạt động theo nguyên lý lấy hơi ẩm ra khỏi không khí, giúp không khí khô thoáng hơn, làm sàn nhà khô ráo do bốc hơi, làm không khí trong phòng sạch sẽ hơn, khiến cho  vi khuẩn không thể ký sinh trên quần áo, đồ vật và giúp người sử dụng phòng tránh được các căn bệnh về đường hô hấp cho trẻ nhỏ.

- Sản phẩm có tốc độ lưu hành không khí lên tới 160m3/h hỗ trợ cho quá trình hút ẩm và khử mùi được diễn ra với tốc độ nhanh hơn, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng.

- Máy hoạt động với độ 46dBA, không gây ra tiếng động lớn khi hoạt động, đem đến một không gian yên tĩnh cho bạn và gia đình bạn,  mang đến  những giây phút nghỉ ngơi thoải mái hay một  giấc ngủ sâu.

- Máy còn tích hợp nhiều chức  năng tiện ích  như hút ẩm, sấy khô, làm sạch không khí và tính năng hẹn thời gian đạt độ ẩm và bạn có thể điều chỉnh tốc độ hút và hướng gió theo ý muốn. Máy sử dụng chất làm lạnh R134a không  sinh ra  chất độc hai, giúp duy trì và bảo vệ tuổi thọ cho máy.

- FujiE HM-920EC là dòng máy thuộc sản phẩm thế hệ mới, tích hợp công nghệ cao mang nét tinh tế và hiện đại. Với công suất 20 lít/ngày, chất lượng sản phẩm tốt, độ ồn thấp, chạy êm ái  đây là sản phẩm hoàn hảo cho  người dùng.

 

Chưa có câu trả lời nào