Samsung rục rịch chuẩn bị ra mắt các thiết bị điện tử gia dụng thế hệ mới

 

Tại SEAO Forum 2017 Singapore, Samsung tiếp tục vị thế dẫn đầu của mình ở mảng gia dụng khi liên tiếp ra mắt những thiết bị ấn tượng như: TV QLED, tủ lạnh thông minh, robot hút bụi,…

 

TV – những màn trình diễn hình ảnh mãn nhãn 

Dòng TV sử dụng công nghệ Quantum Dot- QLED TV chính là tâm điểm cho lần ra mắt lần này, trong tương lai đây sẽ là nước đi chiến lược của Samsung để cạnh tranh với các dòng OLED TV của Sony,LG,..

QLED TV có khả năng hiển thị màu sắc một cách tuyệt đối, độ sáng đạt ngưỡng 1500-2000 nit, gấp hai lần so với SUHD TV 2016. “Ngoại hình” của nó cũng được chăm chút hết cỡ với nhiều kiểu đế thiết kế tinh xảo, hoặc có thể treo tường.

 

Tizen vẫn được lựa chọn là hệ điều hành với giao diện không đổi nhưng Samsung đã thay đổi chiếc điều khiển với những tính năng mà hầu hết các thiết bị từ xa khác không có. QLED cũng hỗ trợ điều khiển trên smartphone IOS, Android. 

Family Hub 2.0 – chiếc tủ lạnh mơ ước

 

Cũng trong SEAO, Chiếc tủ lạnh Family Hub 2.0 đã cho người tham gia được mục sở thị các tính năng của mình. Từ việc kiểm soát lượng thực phẩm bên trong ở mọi nơi nhờ camera được gắn bên trong và được kết nối Internet, cho đến việc nhắc nhở các mục cần mua sắm đều được tích hợp trong chiếc tủ lạnh này.

 

Ngoài ra Family Hub 2.0 còn có một giao diện thân thiện, có màn hình để hiển thị cùng sự tương tác của người dùng qua cảm biến. Đây chắc chắn sẽ là một thiết bị đáng mong chờ với mọi gia đình.

 

 

 

Robot hút bụi Powerbot VR7000

Máy hút bụi mang: robot Powerbot VR7000 có khả năng làm sạch ở mọi ngóc ngách, khả năng hút bụi theo lịch trình và tự động tránh vật cản, biết quay về để sạc khi cần. Một thiết bị thật khiến người ta muốn ôm về ngay khi có thể.

Những lớp bụi bám sát vào chân, gờ tường – nỗi ám ảnh với mọi bà nội trợ, sẽ được Powerbot xử lý triệt để; lông thú nuôi, tóc tụng cũng không phải là vấn đề vì con Robot này có thể phân loại và tách ra để đảm bảo quá trình hút bụi diễn ra thông suốt. Đúng là một “người quét dọn” thông minh và thạo việc nhất trên đời.

Tuy thông minh, nhưng con Robot này cũng có thể khiến người dùng cảm thấy phiền vì tiếng ồn phát ra khi nó xử lý những đám bụi trong góc.

 

Với những cụ trên, các bạn sẽ không phải cãi nhau về việc nhà nữa rồi.

Xem thêm về SEAO trên Internet.

Nguồn: phỏng theo Internet.

 

 

Chưa có câu trả lời nào