Cây nước nóng lạnh có những tiện ích gì?

Gia đình hay văn phòng của bạn sẽ thuận tiện hơn nếu bạn sở hữu 1 cây nước nóng đầy tiện ích.

  1. 1.      Ngăn làm lạnh nước

Hiện nay, các loại cây nóng lạnh các kiểu dáng mới, nhà sản xuất có thiết kế thêm khoang làm lạnh nước,  tựa như chiếc tủ lạnh cá nhân  nhỏ giúp bạn có thể thuận tiện để hoa quả hay nước uống giúp xua tan nóng bức của mùa hè.

Bạn lưu ý: trong ngăn làm lạnh này, chỉ nên để hoa quả và nước uống, không nên bỏ thực phẩm chín vào vì rất dễ ảnh hưởng đến ước uống khi có mùi lạ

 

  1. 2.      Ngăn làm sạch đồ dùng:

Không chỉ có ngăn làm nước lạnh, nhà sản xuất còn có thêm tính năng mới cho cây nước nóng lạnh đó là khoang làm sạch đồ dùng( hay còn gọi là ngăn khử chùng). Để đồ dùng như cốc nước, bình sữa,… được sạch sẽ, bạn có thể cho vào ngăn khử trùng để khoảng 5 đến 15p là sản phẩm đã ok rồi nhé.

 Công dụng của ngăn này: là có 1 bộ phận cảm biến phát ra ion âm, đa phần bụi bẩn, những chất có mùi, độc hại trong đồ vật đều mang điện tích dương, khi gặp ion âm sẽ hút những ion dương này và làm cho đồ dùng của chúng ta thêm sạch sẽ hơn.

 

3Ngăn để đựng cốc nước:

Để thuận tiện cho việc lấy nước nhanh chóng, và thuận tiện, sản phẩm còn được thiết kế thêm ngăn đựng đồ bên dưới cây nước nóng lạnh

 

4Khay đựng nước:

Ở dưới mỗi vòi của cây nóng lạnh, đều có khay đựng nước thừa, khay này giúp cho việc bạn lấy nước không bị rớt xuống sàn, giúp sàn của bạn lúc nào cũng khô ráo và sạch sẽ. Việc vệ sinh khay cũng rất dễ dàng, bạn chỉ việc tháo ra và sửa sạch.

 

 

5Đèn báo nóng lạnh

Cây nóng lạnh, đều được thiết kế đèn báo nóng ( hot), lạnh ( cold) đèn này giúp bạn có thể biết được nước đã được lạnh hay nóng. Để tiết kiệm điện, ở đằng sau cây nước nóng lạnh đều có công tắc, bạn có thể sử dụng nếu như không dùng đến.

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào