Sử dụng bếp từ có tốt không?

Hiện nay bếp là 1 sản phẩm không thể không có trên thị trường Việt. Với rất nhiều loại bếp từ nhập khẩu đa dạng và chất lượng vì vậy các khách hàng phải lựa chọn những dòng sản phẩm phù hợp với khách hàng hay không gian bếp để bếp trở nên đẹp và hoành tráng. chính vì thế mà bếp từ bosch PIS611F17E là sản phẩm đang được ưu chuộng nhất với những tính năng hiện đại, mẫu mã đẹp và đa dạng giúp khách hàng rất có khả năng dễ chịu dùng sử dụng sản phẩm.

Bếp từ Fagor IF-30ALX

Những chức năng và ưu thế của dòng sản phẩm bếp từ bosch PIS611F17E

Bếp từ bosch PIS611F17E được thiết kế với gồm ba mặt bếp nấu với một năng lực tự động nhận điện nồi rất tiện ích, còn đối với vùng nấu nướng lớn nhất có đường kính 30 cm tương ứng với một công suất từ 2500w đến 3800w, công suất lớn và nấu nướng rất nhanh, không chỉ vậy còn rút ngắn thời khắc đun nấu cho người sử dụng giúp bà nội trợ còn thời khắc làm việc khác, bếp từ bosch PIS611F17E với hai mặt bếp FlexInduction và khoảng cách giữa hai bếp là 7,5cm bạn có thể đặt lên bếp những nồi nấu nướng có diện to mà không còn sợ đụng chạm vào nhau, ngoài ra công suất của hai vùng bếp đều là 2/3kW.

Ngoài những đặc điểm trên bếp từ bosch PIS611F17E còn được sử dụng với mặt kính Schott Ceran được nhập khẩu từ Châu Âu, hãng Schott đã kiến thiết phần mặt kính có màu kim loại xám được mài vát cạnh tinh tế và sắc sảo, loại kính này được chuyên dụng cho bếp từ fagor và được làm từ gốm sứ thủy tinh đặc biệt như chống xước, rất cứng, tản nhiệt tốt, có khả năng chịu nhiệt cực tốt và chịu lực, chống va đập. Bếp từ bosch PIS611F17E còn có khả năng chịu nhiệt lên đến 1100 độ C và có thể sốc nhiệt lên tới mức 850 độ C. Với mặt kính gồm các thấu kính hội tụ và truyền nhiệt lượng từ bếp đến đáy nồi theo một phương thẳng đứng, quán triệt nhiệt lượng thoát ra ngoài môi trường, tăng năng suất của bếp và tiết kiệm được không hề ít điện năng.

Nên mua bếp từ bosch PIS611F17E chính hãng ở đâu để bảo đảm an toàn

Nếu các bạn đang phân vân không biết chọn mua sản phẩm bếp từ bosch PIS611F17E ở đâu hay mua như thế nào thì được loại sản phẩm chất lượng. Vì vậy hãy đến với nội thất bêp điện từ bosch là 1 trong những đại lý phân phối lớn được ra đời từ khóa lâu chuyên cung cấp các dòng sản phẩm chính hãng chất lượng luôn hướng đến các người sử dụng cần gì hay muốn gì. Không chỉ vậy đại lý còn có đội nhân viên rất nhiệt tình chuẩn bị sẵn sàng trả lời những câu hỏi mà khách hàng đang băn khoan hay là muốn tìm hiểu. cũng chính vì những điều trên bếp từ bosch PIS611F17E của đại lý rất được nhiều người tin cẩn và dùng sản phẩm bếp gas âm nhập khẩu này.

 

Hoang Long
Hoang Long
Trả lời 6 năm trước

Khi sử dụng bếp từ thì các bạn sẽ tiết kiệm được 20 đến 30% chi phí năng lương hàng tháng, nếu không gia bếp nhỏ thì các bạn nên chọn bếp từ đơn, còn không gian bếp rộng rãi thì bạn có thể lựa chọn bếp từ đôi là phù hợp hơn cả, một số hãng bếp từ nhập khẩu Châu Âu được ưu tiên nên lựa chọn như bếp từ Chefs, bếp từ Bosch, bếp từ Teka... bạn cũng nên tham khảo kĩ các hướng dẫn chọn mua bếp từ để mua được bếp từ phù hợp nhất cho gia đình, cũng như tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng