Máy lọc không khí có thể khử hết mùi thuốc lá không?

Chồng tôi hay hút thuốc lá nên nhà lúc nào cũng phảng phất mùi thuốc. Tôi vừa mới sinh bé, lo sợ bé hít phải khói thuốc nên muốn lắp máy lọc không khí. Tuy nhiên, tôi băn khoăn không biết máy lọc không khí có thể hút hết mùi khói thuốc không?

Trần Chấn Phong
Trần Chấn Phong
Trả lời 7 năm trước

Làm ơn ra ngoài hút thuốc đi bạn. Vừa đở tốn tiền mua máy lọc không khí, vừa đảm bảo không khí trong lành cho vợ con và cho chính mình. Quả thật nếu có máy lọc không khí như vậy thì bạn không ít thì nhiều cũng hít khói thuốc đó 1 vài lần trước khi nó được lọc. Ở Mỹ tuyệt đối không ai hút thuốc trong nhà cho dù ngoài trời lạnh cóng. Nên phương pháp lâu dài là họ bỏ hút thuốc.

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 7 năm trước

Từ rất nhỏ... Ông nội và chú tôi đã dạy cho tôi 1 bài học về tật hút thuốc.nên tôi ko cần quan tâm mất thứ đó.mọi người nên bỏ thuốc lá.ko những cho bản thân mà cho những người xung quanh .
Bây giờ Ông Nội đã ko còn và tôi thường cảm ơn Ông rất nhiều về điều đó và rất nhiều điều đến khi lớn lên tôi mới thấm thía

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 7 năm trước

Khuyên bạn nên bỏ thuốc lá. Bạn không chỉ làm hại mình mà còn làm hại vợ con bạn.

Hồ Anh Khang
Hồ Anh Khang
Trả lời 7 năm trước

Máy lọc không khí là một dạng quạt hút thổi không khí luân lưu qua lưới lọc, nên không khí phòng không bị khô hay ngộp. Nếu máy dùng tấm lọc có than hoạt tính thì khử được bụi khói và mùi thuốc lá. Cái bất tiện là mất thời gian khá lâu (nếu phòng lớn), và phải thay tấm lọc thường xuyên, rất ngán tiền.

Phạm Anh Tuấn
Phạm Anh Tuấn
Trả lời 7 năm trước

Máy lọc không khí nếu sử dụng đúng cách như sau thì có thể giúp nhà không bị ám khói thuốc: Làm 1 cái hộp hút thuốc bằng mica hoặc kính kích thước 1,5 x 1,5 x 2m đảm bảo kín gió và gắn máy lọc không khí vào trong đó. Mỗi lần hút thuốc bạn vào trong cái hộp đó đóng chặt cửa lại, bật máy lọc lên và hút. Hút xong tắt máy đi ra ngoài.

Hà Bá Thiên
Hà Bá Thiên
Trả lời 7 năm trước

Có thể sử dụng máy lọc khí dạng không màng lọc,thì sẽ không phải thay màng lọc tốn tiền. Tuy nhiên hút thuốc trong quà quả thật không tốt chút nào.

Phan Cảnh Đức
Phan Cảnh Đức
Trả lời 6 năm trước

Màng lọc than hoạt tính trong máy lọc không khí là phần khử mùi thuốc lá nhé bạn. Cạnh đó thì màng lọc HEPA cũng hỗ trợ tốt cho vấn đề thuốc lá nhưng thường để khử được mùi thuốc lá cũng mất từ 15-20 phút tùy vào mức độ khói thuốc nhiều hay ít. Tuy máy lọc khí có thể khử mùi thuốc nhưng nếu hút thường xuyên thì bạn cũng nên ra ngoài nhé. Vì khử mùi cũng mất thời gian chứ không như cái quạt hút gió vù vù cái bay hết khói được. Mọi người nếu có nhu cầu ghé qua https://daihaithuy.vn/ tham khảo các sản phẩm nhé