Máy đo huyết áp tự động tốt nhất hiện nay là loại nào?

Tôi đang tìm mua một chiếc máy đo huyết áp tự động loại tốt nhất để ông bà dùng lâu dài.

Các bạn cho tôi hỏi là trên thị trường máy đo huyết áp hiện nay thì loại nào là tốt nhất nhỉ?

Hoang Tin
Hoang Tin
Trả lời 7 năm trước

Máy đo huyết áp điện tử cổ tay Omron 722

ảnh internet

Máy HEM-722 cuả nhà sản xuất Omron Nhật Bản sử dụng công nghệ Intellisense mới nhất, với 2 cảm biến, hệ thống kiếm tra kép luôn đảm bảo độ chính xác cao trong suốt quá trình sử dụng.

Có chỉ thị cảnh báo khi huyết áp cao (ngoài phạm vi 135/85 mmHg).

Bộ nhớ lưu 90 bộ kết quả cùng ngày và thời gian đo cho phép thống kê tình hình diễn biến của huyết áp người dùng. Hiển thị kết quả trung bình 3 lần đo cuối trong vòng 10 phút cho kết quả chính xác nhất. Tuổi thọ pin cao có thể dùng đến 1.000 lần với 4 pin alkaline AA.

Máy đặc biệt dễ sử dụng với người cao tuổi nhờ vòng bít tạo khuôn sẵn.

Ho Tam Nuong
Ho Tam Nuong
Trả lời 7 năm trước

Máy đo huyết áp cổ tay Citizen CH - 657

Máy đo huyết áp cổ tay tự động Citizen CH-657 sử dụng phương pháp đo dao động kế, cho kết quả đo nhanh và chính xác với thiết kế tiện lợi và thân thiện người dùng.

Citizen CH-657 được tích hợp bộ nhớ khá lớn so với các loại máy khác lưu được kết quả 90 lần đo với ngày và giờ đo, giúp bạn dễ dàng theo dõi tình hình sức khỏe một cách hiệu quả và khoa học. Với mức giá tương đối dễ chịu 550,000 đồng chiếc máy hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu đo huyết áp tại nhà với kết quả chính xác nhất.

Khong Luong
Khong Luong
Trả lời 7 năm trước

Máy đo huyết áp bắp tay điện tử tự động Polygreen KP - 7770

Máy đo huyết áp Polygreen KP-7770 của Đức được sản xuất theo tiêu chuẩn của khối Cộng Đồng Chung Châu Âu. Với kết quả đo chính xác, cách sử dụng đơn giản , tiện lợi, máy đo huyết áp bắp tay điện tử tự động KP-7770 đang tưởng và sử dụng rộng được tin rãi ở Châu Âu và trên toàn thế giới.

Khong Minh
Khong Minh
Trả lời 7 năm trước

Máy đo huyết áp bắp tay Rossmax AC – 701 các ưu điểm vượt trội

Sản phẩm máy đo huyết áp AC-701 sử dụng công nghệ DK (Digital Korotkoff Technology) Tự động chọn áp suất bơm cho vòng bít phù hợp với từng bệnh nhân, cho kết quả nhanh và chính xác lên đến 99%. Có bộ cảm biến đi kèm với vòng bít trong khi đo máy sẽ phát hiện ra triệu chứng rung tâm nhĩ- Một trong những triệu chứng đột quỵ)

Bộ nhớ có khả năng lưu được cho 2 người riêng biệt (2x60) nên có thể lưu giữ được tới 120 kết quả. Có cảnh báo rối loạn nhịp tim (IHB) (Rung tâm nhĩ) Một trong những triệu chứng gây nên bệnh đột quỵ.Thông báo tình trạng huyết áp tại thời điểm đo.

Nguồn sử dụng nguồn 4 pin AA dễ dàng sử dụng. Ngoài ra bạn có thể sử dụng bộ chuyển đổi nguồn adapter để có thể lấy năng lượng trực tiếp từ nguồn điện. Rossmax AC - 701 có cổng kết nối máy tính và phần mềm quản lý, hiện đại và đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng.

Lang Chan
Lang Chan
Trả lời 7 năm trước

Máy đo huyết áp Bremed BD 8200 cho kết quả chính xác

Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Italia nên được người dùng rất tin tưởng về sản phẩm. Bremed BD 8200 hiện đang được bán trên thị trường với giá 1,179,000 đồng (đã bao gồm VAT) là dòng máy chất lượng với nhiều tính năng hỗ trợ chăm sóc sức khỏe với mức giá trung bình.

Bremed BD 8200 sử dụng công nghệ Oscillometric để tính toán áp lực máu lên thành mạch một cách chính xác nhất, dựa vào các kết quả thu được trong quá trình đo nhờ công nghệ Fuzzy Logic thường được áp dụng ở nhiều loại máy đo huyết áp khác nhằm xác định chính xác huyết áp tâm thu.

Tính năng hỗ trợ: ghi nhớ kết quả đo huyết áp của 2 người cùng với ngày giờ kèm theo của quá trình đo huyết áp; tính toán cho bạn mức huyết áp trung bình của 5 lần đo gần nhất, đèn Led báo xếp loại huyết áp theo thang đo tiêu chuẩn của WHO.

Đặc biệt Bremed BD 8200 cho khả năng đo huyết áp với mức độ chính xác khá cao:

- Đo áp lực máu trong khoảng 3 mmHg tới 280 mmHg với độ chính xác +/- 3 mmHg

- Đo nhịp tim trong khoảng từ 40 đến 195 nhịp/phút với mức độ chính xác +/- 4 nhịp/phút

La Phuong
La Phuong
Trả lời 7 năm trước

Máy đo huyết áp Boso Medistar S

Máy đo huyết áp Boso Medistar S là máy đo huyết áp cổ tay tự động, phương pháp đo dao động kế chuyền dẫn đến bộ vi xử lý. Boso medistar-s phù hợp theo qui định của Châu Âu áp dụng cho thiết bị y tế (CE) cũng như tiêu chuẩn Châu Âu EN 1060. Sản phẩm được hiệp hội tiêu dùng Đức chứng nhận.

Đây là máy đo huyết áp được cấp chứng nhận cực tốt của Đức, với độ chính xác cao và được người dùng tin tưởng, sử dụng lâu năm ở Đức. Với mức giá 800.000 đồng chắc chắn sẽ đảm bảo chất lượng về độ chính xác cũng như độ bền của máy.

Ly Con
Ly Con
Trả lời 7 năm trước

Máy đo huyết áp cổ tay Medisana HGN

Medisana HGN sản xuất tại CHLB Đức là máy đo vị trí đo cổ tay dễ sử dụng đối với các đối tượng dưới 50 tuổi và dành cho cổ tay có chu vi từ 13,5 đến 19,5 cm. Máy áp dụng phương pháp đo dao động với độ chính xác khi đo huyết áp tối đa là +- 5mmHg, và đo nhịp tim là +- 5 nhịp.

Đặc biệt, máy vừa đo huyết áp đồng thời đo nhịp tim, sau khi đo sẽ cho kết quả của 2 thông số về huyết áp và nhịp tim. Máy sẽ ngừng hoạt động ở những nơi có độ ẩm <85% và chỉ hoạt động trong nhiệt độ từ 10-40 độ C

Chức năng hỗ trợ của máy bao gồm: vạch chỉ số phân loại huyết áp, lý tưởng cho việc theo dõi huyết áp hàng ngày. Máy sẽ ngừng hoạt động ở những nơi có độ ẩm <85% và chỉ hoạt động trong nhiệt độ từ 10-40 độ C.

Nguy Dinh Quoc
Nguy Dinh Quoc
Trả lời 7 năm trước

Máy đo huyết áp Boso Medicus Family

Máy đo huyết áp điện tử là thiết bị cần thiết theo dõi huyết áp cho cả gia đình. Máy dễ sử dụng, phù hợp kiểm tra huyết áp tại nhà.Máy đo huyết áp điện tử Boso Medicus Family là thiết bị đo huyết áp ở bắp tay thương hiệu Boso - Đức. Máy hoạt động theo nguyên tắc dao động kế và là sản phẩm đạt được kết quả tốt nhất trong số các thiết bị đo huyết áp thử nghiệm trên bắp tay của Boso.Điểm đặc biệt ở Boso Medicus Family là máy có phân chia đo huyết áp cho nam, nữ riêng biệt nên đảm bảo cho kết quả chính xác, nhanh chóng, và tiện lợi.Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng đẹp, hiện đại. Người dùng có thể tự kiểm tra huyết áp của mình mà không cần bất kì sự trợ giúp nào của người thân.

Phan Thuy
Phan Thuy
Trả lời 7 năm trước

Bộ đo huyết áp cơ ALPK2 - Nhật Bản

Bộ đo huyết áp cơ ALPK2 của Nhật cho độ chính xác rất cao, máy có thể đưa ra sai số nếu không quen đo, hay thính lực người nghe kém, băng qấn tay không đúng kích cỡ,..Tuy nhiên nếu gia đình bạn có người đo giúp, hoặc người thân có khả năng đo tốt thì lựa chọn tốt nhất đó là máy đo huyết áp cơ.

Các thông số của máy cho thấy sự chính xác cao của máy cơ ALPK 2: Đồng hồ chuẩn có vạch chia từ 20 ~300mmHg; độ chính xác là 3mmHg

Ngoài việc máy có giá tương đối rẻ so với các máy điện tử, máy cơ còn tiết kiệm chi phí đo, rất tiện lợi vì không cần tìm mua và thay pin khi sử dụng. Hệ thống ống dẫn khí, quả bóp bằng chất liệu cao su chống oxy hoá có độ bền cao

Vòng bít làm bằng chất liệu vải có độ bền cao Hệ thống dây dẫn khí bằng cao su cao cấp chống oxy hoá.

Đồng hồ áp lực hiển thị áp xuất chuẩn (không bị lệch điểm không) Tai nghe có độ khuyếch đại lớn, nghe êm, không đau tai. Máy là thiết bị không thể thiếu cho các bác sỹ, y tá và sinh viên nghành y.

Tuy nhiên, máy sử dụng khó khi tự đo và nếu như nghe sai một nhịp thì sẽ bị lệch đi 10 số, cách đo hơi phức tạp với người chưa sử dụng vì phải đo bằng quả bóp.Máy có thể đưa ra sai số nếu không quen đo, hay thính lực người nghe kém, băng qấn tay không đúng kích cỡ...nếu gia đình bạn có người đo giúp, hoặc người thân có khả năng đo tốt thì máy đo cơ ALPK 2 là lựa chọn rất hợp lý để có kết quả đo huyết áp chính xác và không tốn kém.