Nồi cơm điện Xiaomi giá tận hơn 3 triệu, có nên mua không?

Nồi cơm điện Xiaomi giá tận hơn 3 triệu, có nên mua không các mẹ nhỉ, em tưởng hãng này chuyên sản xuất hàng giá rẻ cơ mà cái nồi cơm điện Xiaomi mà giá cao thế này thì không biết có nên mua không đây...

Hanh Beo
Hanh Beo
Trả lời 8 năm trước

Xiaomi vừa cho ra mắt sản phẩm nồi cơm điện cao tần IH có khả năng điều chỉnh nhiệt độ, nấu cơm ngon hơn cùng mức giá khá hấp dẫn, chỉ khoảng 3,4 triệu đồng, nếu về Việt Nam mà có giá này thì quá là ok luôn

Tại sự kiện vừa diễn ra tại Bắc Kinh, Trung Quốc cách đây vài tiếng, Xiaomi đã giới thiệu một sản phẩm gia dụng thông minh mới. Đó là chiếc nồi cơm điện cao tần IH mới, tên đầy đủ là Mi Induction Heating Pressure Rice Cooker. Đây là một sản phẩm mang thương hiệu Mijia, một đối tác của Xiaomi.

Xiaomi cho biết, nồi cơm thông minh IH sử dụng mức áp suất 1,2 atm để đẩy nhiệt độ lên tới 105 độ C. Kết hợp với đó là công nghệ nhiệt cảm ứng, tạo nhiệt lượng lan đều, hạt cơm chín tới và dẻo thơm. Đặc biệt, nồi có 2.450 tổ hợp phương pháp nấu cơm thơm ngon dựa theo loại gạo.

Dao Haiyen
Dao Haiyen
Trả lời 8 năm trước

Giá ấy thì bạn nên mua nồi cơm điện Nôì cơm điện Cuckoo CR-1021 mà dùng nhé, giá chỉ 1.5 triệu thôi

Nick Clone
Nick Clone
Trả lời 8 năm trước

Nồi cơm điện Sharp KSH-1010V chất lượng còn tốt hơn cả nồi của Xiaomi mà giá rẻ hơn bác nhỉ, chỉ 2,6 triệu thôi

Nick Clone
Nick Clone
Trả lời 8 năm trước

Nồi cơm điện Sharp KS-ZT18V giá 1,35 triệu thôi, mà của Nhật hẳn hoi nhé, em đang dùng nồi này thấy rất ok nhé

Tiến Trương
Tiến Trương
Trả lời 7 năm trước
Nên bạn ạ.đây là nồi cao tần ih áp suất chứ ko phải như mấy nồi cơ và điện tử tầm thường.nồi ntn mà gắn mác japan phải từ 8,9tr trở lên.bạn vào thử web nguyenkim.com mà tham khảo nồi cao tần nhật bản.