Tivi 4K siêu mỏng của TCL giá chỉ 14 triệu đồng, có nên mua không?

Tivi 4K siêu mỏng của TCL giá chỉ 14 triệu đồng, có nên mua không các cụ, em thấy giá cũng hợp lý và thiết kế ok ạ, chỉ lăn tăn mỗi thương hiệu thôi. Các cụ tư vấn thêm cho em với..

Trả lời 8 năm trước
Dòng TV thông minh C1 mới của TCL có kiểu dáng trang nhã, màn hình công nghệ chấm lượng tử QUHD, tích hợp giải pháp âm thanh Harman/kardon và chạy hệ điều hành Android 5.1.
Trả lời 8 năm trước
TCL ngày 18/3 chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng sản phẩm Smart TV đầu tiên của hãng này sử dụng công nghệ chấm lượng tử là C1 series.

Được biết, C1 series từng được TCL công bố lần đầu tiên tại triển lãm CES 2016 hồi đầu năm.

Tại Việt Nam, dòng C1 có các tùy chọn kích thước 50 inch, 55 inch và 65 inch, màn hình thẳng hoặc màn hình cong.
Trả lời 8 năm trước
Các mẫu TV C1 với công nghệ màn hình điểm ảnh/chấm lượng tử (Quantum Dot) có khả năng hỗ trợ độ phân giải hiển thị thực tế lên đến mức 3.840x2.160 pixel cùng mật độ điểm ảnh cao (8 triệu điểm ảnh).

Theo TCL, không chỉ vượt trội so với các dòng TV 4K trang bị màn hình LED ở phương diện hiệu ứng màn ảnh, độ nét và độ chuẩn màu, các sản phẩm C1 còn tích hợp gam màu rộng (Wide Color Gamut - WCG), đảm bảo màu sắc chuẩn đến 110%.

Trả lời 8 năm trước
Theo TCL, dòng Smart TV mới với nền tảng bộ xử lý lõi tứ 64-bit và hệ điều hành Android 5.1 được cài sẵn hàng loạt ứng dụng giải trí trực tuyến, đảm bảo mang đến cho người dùng những trải nghiệm tối đa trong giải trí đa phương tiện ngoài chức năng TV truyền thống hay lướt web.
Trả lời 8 năm trước
Theo công bố của TCL, mẫu Smart TV C1 màn hình cong kích thước 50 inch được bán ở mức 13,99 triệu đồng, hay 21,99 triệu đồng cho mẫu 55 inch. Riêng giá của dòng 65 inch vẫn chưa được TCL tiết lộ.
Trả lời 8 năm trước
TCL cũng giới thiệu dòng Smart TV P1 Full HD chạy hệ điều hành Android 4.4 với 2 phiên bản màn hình phẳng và cong cho tùy chọn kích thước 48 inch và 55 inch.