Samsung Smart TV 3D 40H6400 chất lượng có tốt không?

Mình đang định mua chiếc Samsung Smart TV 3D 40H6400 này, ở đây có bác nào dùng nó chưa ạ, tư vấn cho mình với, liệu nó có tốt không nhỉ?

Trả lời 8 năm trước
Tivi LED Samsung UA40H6400 thuộc dòng smart tivi series 6 của Samsung với thiết kế màn hình LED cực mỏng và viền tivi mảnh ấn tượng chỉ 1cm mang lại cảm giác sang trọng cho không gian trưng bày. Chân đế tivi thiết kế dạng giá đỡ với 4 chân chắc chắn màu bạc là điểm tựa vững chắc cho màn hình lớn mang đến một đẳng cấp hoàn toàn mới.
Trả lời 8 năm trước
Smart tivi Samsung (Smart tivi, Internet tivi là gì?) sở hữu độ phân giải chuẩn Full HD giúp bạn thưởng thức các chương trình 2D hay 3D trên màn hình 40 inch đều sắc nét, sống động như thật (Điểm mặt các độ phân giải phổ biến hiện nay trên tivi). Thêm vào đó, công nghệ UHD Diming tiên tiến của Samsung cho bạn thưởng thức chất lượng hình ảnh ấn tượng hơn với các gam màu đen sâu hơn và sắc trắng thuần khiết hơn, đồng thời tăng cường độ tương phản cho bạn tận hưởng các chương trình giải trí với chất lượng hình ảnh sắc rõ hơn bao giờ hết.
Trả lời 8 năm trước
nhờ tần số quét CMR (tần số quét là gì?)tiên tiến đạt đến 400 Hz cho bạn trải nghiệm xem sắc rõ hơn và giảm thiểu mờ nhoè hình ảnh chuyển động nhanh, để bạn thưởng thức những thước phim hành động, các chương trình thể thao một cách tối ưu.
Trả lời 8 năm trước
Công nghệ âm thanh vòm với công nghệ âm thanh DTS Studio Sound thật sự sẽ hoàn thiện thế giới giải trí tại gia của bạn. Với 2 loa được trang bị mang tổng công suất 20W, Smart tivi Samsung sẽ khiến bạn bùng nổ với trong những giât phút giải trí chất lượng cao (Các công nghệ âm thanh được ứng dụng trên tivi Samsung).
Trả lời 8 năm trước
Sức mạnh của chip lõi tứ Quad core giúp mang đến hiệu hiệu quả xử lý mạnh mẽ, giúp việc chuyển đổi giữa các nội dung, lướt web (cách kết nối mạng trên tivi Samsung) hay tương tác trên giao diện Smart Hub trở nên mượt mà hơn nhiều lần cho Samsung smart tivi. Đặc biệt, tivi trang bị điều khiển Touchpad có tính năng giống như chuột vi tính, nên bạn có thể di chuyển con trỏ trên màn hình, lựa chọn ứng dụng hay nội dung yêu thích cũng như nhập văn bản dễ dàng và nhanh chóng.