Tết này có nên mua TV Samsung EB40 không?

Tết  này có nên mua TV Samsung EB40 không các bác nhỉ, Tv này ra lâu rồi nhưng em thấy nó vẫn đang rất hót, liệu có nên mua không ạ?

Trả lời 8 năm trước
Samsung UN40EH6000 có chất lượng hình ảnh trên trung bình một chút, thể hiện tốt độ chính xác màu, khả năng xử lý video và hiển thị hình ảnh trong phòng nhiều ánh sáng rất tốt, và nó có tính đồng nhất màn hình tốt hơn so với nhiều model TV LED cạnh. Viền màn hình cũng rất mỏng nhưng thân máy hơi dày.
Trả lời 8 năm trước
Máy thể hiện độ đen chưa sâu khiến chất lượng hình ảnh của EH6000 chưa được bằng nhiều TV khác, bao gồm cả những model có giá rẻ hơn. Số lượng cổng kết nối cũng khá khiêm tốn với chỉ 2 cổng HDMI và trong khi ở mức giá này nhiều TV cung cấp các ứng dụng và chức năng TV thông minh mà dòng TV này của Samsung lại không có.
Trả lời 8 năm trước
Samsung UNEH6000 series gồm có 6 model với các kích cỡ màn hình khác nhau gồm UN40EH6000, UN46EH6000, UN50EH6000, UN55EH6000, UN60EH6000, UN65EH6000 tương ứng với các kích cỡ 40, 46, 50, 55, 60, 65 inch. Model TV được đánh giá trong bài là Samsung 40-inch UN40EH6000, nhưng đánh giá này cũng áp dụng cho các kích cỡ màn hình khác trong series. Tất cả các TV trong dòng chỉ khác nhau về kích cỡ màn hình, còn thông số kỹ thuật và chất lượng hình ảnh giống nhau.
Trả lời 8 năm trước
Kể từ khi Samsung giới thiệu rộng rãi TV LED cạnh (edge-lit) trong năm 2009, cụm từ "LED TV" đã có nghĩa là "mỏng" đối với phần lớn người mua sắm TV. Năm nay, Samsung đang tiếp thị TV LED nền có giá rẻ hơn các TV LED cạnh được gọi là "Slim LED TV".
Trả lời 8 năm trước
Các khách hàng đang tìm mua TV LED có thể thêm bối rối trước thân máy dày tới 3,7-inch của Samsung EH6000, thậm chí không chắc nó có phải là TV LED hay không. Các nhân viên bán hàng sẽ giải thích rằng nó sử dụng đèn LED được bố trí trong một mảng đầy đủ phía sau màn hình, chứ không phải chỉ ở các cạnh như TV LED cạnh, thậm chí họ có thể nói vì nó là TV LED nên chất lượng sẽ tốt hơn so với TV LCD tiêu chuẩn. Thực ra điều này không đúng.
Trả lời 8 năm trước
Samsung UN40EH6000 có một khung máy mỏng hơn các TV không LED, khiến nó nhỏ gọn hơn, nhưng chất lượng hình ảnh của nó không tốt hơn so với TV LED cũng của Samsung ra mắt năm ngoái, thậm chí còn tệ hơn ở một số tính năng. Tuy nhiên, nó rẻ hơn rất nhiều so với các TV LED cạnh của Samsung, do đó nó có thể phù hợp với những người mua có ngân sách thấp, nhất là ở các model kích thước nhỏ hơn, vốn ít bị cạnh tranh bởi các TV plasma và TV LED cao cấp.