Nên mua Xiaomi Redmi note 3 pro hay LG G4?

Các bác tư vấn cho em với ạ, em đang có 5 triệu thì theo các bác nên mua Xiaomi Redmi note 3 pro hay LG G4 nhỉ?

Trả lời 8 năm trước
Mới đây, khi chiếc smartphone Redmi Note 3 phiên bản sử dụng chip Qualcomm đầu tiên được cập bến thị trường Việt Nam, chúng tôi đã có dịp kiểm nghiệm hiệu năng thực tế của vi xử lý Snapdragon 650 và vi xử lý Snapdragon 808. Với 2 mẫu máy điển hình là Redmi Note 3 và LG G4.
Trả lời 8 năm trước
Có thể thấy, xét về CPU, Snapdragon 650 có trên Redmi Note 3 có số lõi và xung nhịp gần như tương đương Snapdragon 808 có trên LG G4. Điều khác biệt nằm ở GPU trên 2 máy, trong đó, GPU Adreno 510 trên Redmi Note 3 đời mới hơn với với GPU Adreno 418 trên LG G4.
Tuy nhiên, vi xử lý có trên smartphone của Xiaomi lại hỗ trợ chuẩn LTE thấp hơn, khiến tốc độ tải về dữ liệu di động chậm hơn. Nhưng nhìn chung, thông số này dường như không ảnh hưởng nhiều tới hiệu năng hoạt động của máy, nên chúng ta không cần quá quan tâm.
Trả lời 8 năm trước
Qua kiểm nghiệm thực tế, vi xử lý Snapdragon 650 của Qualcomm tuy chỉ được xếp vào phân khúc tầm trung, nhưng tổng thể điểm benchmark của Redmi Note 3 trên AnTuTu, lại cao hơn hẳn chipset Snapdragon 808 có trên LG G4, vốn được xếp vào dòng vi xử lý cấp cao.
Trả lời 8 năm trước
Redmi Note 3 vốn được xếp vào dòng sản phẩm giá rẻ, nhưng mọi điểm số dù tổng thể hay chi tiết, thông qua trình AnTuTu Benchmark đều vượt mặt LG G4 vốn thuộc dòng smartphone cao cấp. Thậm chí, mức chênh lệch giá bán của 2 sản phẩm này còn lên tới 5 triệu đồng (hàng mới 100%).
Trả lời 8 năm trước
Khả năng xử lý của CPU, RAM trên chipset Snapdragon 650 đều cao hơn hẳn Snapdragon 808. Trong khi điểm 3D của 2 máy lại gần như tương đương nhau. Nghĩa là về lý thuyết, Redmi Note 3 sẽ xử lý mượt mà hơn, trong khi khả năng chiến game yêu cầu đồ họa cao không hề thua kém LG G4.
Thậm chí, trên bảng AnTuTu Benchmark, Redmi Note 3 phiên bản RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB còn có thứ hạng cao hơn hẳn chiếc siêu phẩm của LG. Máy cũng lần lượt đánh bại một vài các smartphone khác như Nubia Z9 Max, Google Nexus 6, Letv 1S hay Vivo X5 Pro.